Như nhiều tình yêu học trò khác, ban đầu bọn em yêu nhau trong sáng, chỉ dừng lại ở cái nắm tay, ôm, hôn, và đi đâu cũng có nhau dù lên thư viện, đi học, đi chơi thể thao, hay đi ăn uống với bạn bè.

Bọn em rất hợp nhau, có thể trò chuyện nhiều giờ đồng hồ liền, anh ấy luôn là chỗ dựa cho em, bảo vệ em trước mọi người. Khi em gặp chuyện buồn, anh ấy là người sẽ quan tâm an ủi, cũng là người đầu tiên em muốn tìm gặp để chia sẻ. Ở một giai đoạn nào đó, em tin tưởng anh ấy hơn cả bố mẹ mình.

Cho đến khi em vào được đại học thì tình cảm của tụi em đã tiến xa hơn. Em đồng ý để anh ấy tiến những bước mạnh bạo hơn trong quan hệ gần gũi giữa hai người. Nhưng vấn đề là mỗi khi tụi em gần nhau, em luôn muốn tưởng tượng anh ấy là nữ, và những nụ hôn, sự va chạm từ anh ấy em cũng hình dung là từ phụ nữ. Nghĩ như vậy khiến em cảm thấy hào hứng nhiều hơn.

Thật ra ngay từ trước đây em đã hay để ý bọn con gái và cũng thấy thinh thích những đứa xinh đẹp rồi. Em thích ngắm nhìn họ, cũng có những khi nếu họ sơ ý để lộ đường cong này nọ hay làn da trắng ngần em cũng bị hút vào, nhìn đến không dứt ra được. Chỉ là em không nghĩ sự "mất nết" thầm kín này của mình lại trỗi dậy mạnh mẽ thế khi em bắt đầu có quan hệ tình dục với bạn trai.

Em không muốn làm bạn trai em đau lòng, em yêu anh ấy, nhưng cũng muốn khám phá một phần bản năng tình dục khác trong mình, với phụ nữ. Em rất bối rối, phải làm sao bây giờ? Em thật ra là người đồng tính phải không?

Độc giả giấu tên/Dân trí

Bị điều tra vì lấy 'trai xinh gái đẹp' ra quảng cáo tuyển dụng

Bị điều tra vì lấy 'trai xinh gái đẹp' ra quảng cáo tuyển dụng

Doanh nghiệp này khẳng định, khi tham gia khóa đào tạo này, các học viên sẽ có nhà lầu, xe hơi, thu nhập cao, “chắc chắn sẽ được các cô gái xinh đẹp và đàn ông điển trai say mê”.