– Gây mất điểm với những yếu tố như nội dung kém hấp dẫn, khán giả không tạo được dấu ấn riêng, Vietnam Idol nhận được nhiều phản hồi tiêu cực, Phạm Hương bị hack tài khoản Facebook, kèm theo một tâm thư đặc biệt…là những tin tức nổi bật ngày 05/10.
 
Vietnam Idol bị khán giả yêu cầu xóa sổ
 

Với nội dung ngày càng nhạt nhòa, những ngôi sao đảm nhận vị trí giám khảo tuy có chuyên môn nhưng không thực sự tạo được dấu ấn đặc sắc, nhiều ý kiến cho rằng ê kip chương trình "Vietnam Idol" nên ngừng sản xuất, nhường sóng cho những game show hấp dẫn hơn.
 

{keywords}

Bộ ba ban giám khảo chương trình Vietnam Idol 2016.

  Đứng trước những phản hồi này, nhạc sĩ Huy Tuấn, Tổng giám đốc âm nhạc của cuộc thi cho biết, đây chỉ là tin đồn, việc dừng hay không phụ thuộc phần lớn vào nhà sản xuất và nhãn hàng tài trợ.
 
Trong khi đó, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh – Chủ tịch Hội âm nhạc Hà Nội cho rằng những người tổ chức chương trình cần phải phản biện lại ý kiến của dư luận, bởi cho đến nay, Vietnam Idol vẫn là một sân chơi có đóng góp tích cực trong việc đào tạo thế hệ ca sĩ trẻ, tài năng.
 
Xem thêm 
 
Xuân Mai trải lòng chuyện lấy chồng, sinh con

 
Mới đây, khán giả xôn xao trước thông tin “bé” Xuân Mai đã lấy chồng, sinh con và thay mẹ trở thành trụ cột kinh tế cho gia đình. Nữ ca sĩ thừa nhận những thông tin trên là đúng sự thật.
 
Cô chia sẻ rằng người bạn đời của mình rất thẳng thắn, trung thực và chịu khó. Anh có khả năng xử lý tình huống một cách điềm đạm, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng ông xã rất cưng chiều và chăm sóc cô chu đáo.
 

{keywords}

Gia đình hạnh phúc của bé Xuân Mai.

Về gánh nặng kinh tế trong gia đình, Xuân Mai tâm sự: “Tôi không áp lực về chuyện này đâu. Cuộc sống của tôi hiện tại không hào nhoáng như mọi người hình dung về nghệ sĩ mà giản dị và thoải mái. Hàng ngày, vợ chồng tôi đi làm, con thì nhờ mẹ trông giúp. Tôi cũng rất nhớ quê hương, sân khấu nên hi vọng một ngày không xa sẽ về Việt Nam để hát cho khán giả nghe”.
 
Xem thêm 

Phạm Hương bị hack Facebook
 
Ngày 5/6 vừa qua, người hâm mộ thực sự ngỡ ngàng khi trang cá nhân của Phạm Hương cập nhật một bức “tâm thư” gửi đến người đẹp. Được biết, tài khoản của Phạm Hương đã bị tấn công, tuy nhiên, hacker này tỏ ra rất thiện chí khi nhắc nhở cô bảo mật trang Facebook của mình một cách cẩn trọng hơn.
 

{keywords}

Phạm Hương cũng được hacker này nhắn nhủ: “Chị hãy inbox tài khoản này để nhận lại mật khẩu nhé”. Cho đến thời điểm hiện tại, trang cá nhân của Phạm Hương đã được tạm khóa, cô cũng chưa đưa ra phát ngôn chính thức về sự việc này.
 
Bạn gái Việt Anh “Chạy án” mang thai con trai
 
Mới đây, bạn gái diễn viên Việt Anh đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu, tay ôm bụng bầu với chú thích “Hai người đàn ông của tôi”. Status của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ bè bạn.
 

{keywords}
 

Được biết, tháng 2 năm nay, diễn viên “Chạy án” xác nhận bạn gái anh có tin vui. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận tiết lộ, bạn gái anh không may bị sảy thai. Cả hai cùng động viên nhau vượt qua nỗi buồn trong quá khứ, nỗ lực để hiện thực hóa giấc mơ về một gia đình với tiếng cười con trẻ.
 
Việt Anh và bạn gái đã trải qua gần 5 năm bên nhau. Cặp đôi vẫn chưa có ý định tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, chuyện sinh con khẳng định sự nghiêm túc trong mối quan hệ của cả hai người. Khán giả cũng dành nhiều lời chúc mừng cho nam diễn viên bởi anh đã tìm được hạnh phúc đích thực sau khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ.
 
Dương Di