- Không những trao nhau nụ hôn trên sân khấu, "yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên còn đóng vai người tình gợi cảm, quyến rũ bên Đinh Mạnh Ninh.

Đinh Mạnh Ninh cho biết cách đây vài tháng khi về Bắc Ninh chơi, "yêu nữ hàng hiệu" gặp bố mẹ anh và đã xin phép được gọi bằng "bố mẹ". Lý do không phải vì giữa hai người có tình cảm đôi lứa mà vì quá thân thiết, quý mến nhau nên Vũ Hạnh Nguyên muốn được là "em trai" của Đinh Mạnh Ninh.

Việc mời Vũ Hạnh Nguyên tham gia trong MV "Phi công" được Đinh Mạnh Ninh tiết lộ rằng đầu tiên là "yêu nữ hàng hiệu" rất thích ca khúc này, tiếp theo là với thân hình cao ráo, nhìn lớn hơn nên Vũ Hạnh Nguyên rất hợp đóng vai "máy bay bà già".

 MV "Phi công" của Đinh Mạnh Ninh với sự tham gia của Vũ Hạnh Nguyên.

Trung thành với phong cách "tự sáng tác - tự hát", 9 ca khúc trong album "Run" mới phát hành, Đinh Mạnh Ninh nói đó là những câu chuyện thật của mình trong đời sống với những cung bậc, thăng trầm của tình yêu, những vấp ngã, những mất mát, những nỗi đau...

"Run" có tiết tấu trẻ trung, nhưng đã đằm hơn, chín hơn, sâu sắc hơn, cách khai thác chất R&B cũng kỹ hơn và đào sâu hơn. Đinh Mạnh Ninh đang cho thấy hình ảnh và con đường anh chọn là hoàn toàn đúng. 

{keywords}
Đinh Mạnh Ninh và Vũ Hạnh Nguyên.

"Đinh Mạnh Ninh nghĩ rằng khi đã làm âm nhạc chuyên nghiệp, việc đầu tư chất xám, có những sản phẩm chất lượng sẽ chắc chắn được những người có chuyên môn cũng như khán giả đánh giá cao hơn. Có thể mới đầu sẽ không hay nhưng dần dần sẽ hay hơn rất nhiều", nam ca sĩ chia sẻ.

Ánh Ngọc