Nhà đầu tư phát triển dự án uy tín

Đây được xem là yếu tố tiên quyết, ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ thu hút của dự án với thị trường. Là dòng sản phẩm đặc biệt, chịu tác động nhiều bởi cảm xúc của du khách, thương hiệu chủ đầu tư dự án BĐS nghỉ dưỡng càng đóng vai trò quan trọng.

Để đánh giá “sức khỏe thương hiệu” chủ đầu tư, khách hàng có thể nhìn vào các đối tác mà doanh nghiệp này cùng hợp tác. Chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm sẽ không lựa chọn các đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, thi công thiếu kinh nghiệm, năng lực non kém mà sẽ luôn kỹ lưỡng lựa chọn các thương hiệu xứng tầm. Hơn nữa, chủ đầu tư có quỹ đất và định hướng tập trung vào phân khúc BĐS nghỉ dưỡng sẽ là những cái tên uy tín, tiềm năng.

Đơn vị quản lý vận hành quốc tế

Nếu tên tuổi chủ đầu tư là điều kiện cần, thì thương hiệu của đơn vị quản lý vận hành dự án BĐS nghỉ dưỡng là điều kiện không thể thiếu để mang đến những dịch vụ tiện ích, không gian nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu của mọi du khách.

Những thương hiệu quản lý quốc tế với uy tín và hệ thống tiêu chuẩn áp dụng chung trên toàn cầu cũng sẽ giúp các dự án BĐS nghỉ dưỡng dễ dàng tiếp cận nguồn khách quốc tế đa dạng, nâng cao tỷ lệ khai thác và cho thuê phòng ở mức tối đa. Ngoài ra, đơn vị vận hành này còn giúp đảm bảo việc bảo trì và bảo vệ tài sản tối ưu, giảm thiếu chi phí khấu hao.

Ý tưởng phát triển dự án độc đáo

Một yếu tố quan trọng khác làm nên giá trị khác biệt cho dự án BĐS nghỉ dưỡng phải kể đến phong cách thiết kế kiến trúc. Các dự án có phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo tạo được sức hút với không chỉ du khách mà cả những nhà đầu tư. Du khách sẽ chọn nghỉ dưỡng tại những dự án này để có sự trải nghiệm ấn tượng, còn nhà đầu tư chọn dự án bởi sức hút du khách, tỷ lệ cho thuê và gia tăng giá trị theo thời gian sẽ cao hơn các dự án thông thường.

{keywords}
 Những dự án có thiết kế độc - lạ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Ngoài ra, kiến trúc dự án cũng nói lên cái tâm - cái tầm của các đơn vị kiến tạo dự án. Những doanh nghiệp có sự đầu tư, chỉn chu phát triển dự án sẽ kiến tạo những dự án có thiết kế ấn tượng, tốt hơn.

Vị trí dự án và loại hình sản phẩm

Hiện nay, BĐS nghỉ dưỡng đang là loại hình phát triển mạnh mẽ với hàng loạt dự án mọc lên tại các địa phương có tiềm năng du lịch nói chung và du lịch biển nói riêng như: Hạ Long, Sầm Sơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn, Cam Ranh,… Với số ngày nắng cao, các bãi biển miền Trung mang lại sự tối ưu về giá trị cho BĐS nghỉ dưỡng ven biển.

{keywords}
Bãi Dài được tạp chí National Geographic (Mỹ) bình chọn 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh

Trong đó, khu vực biển Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa), đang nổi lên như một “thiên đường nghỉ dưỡng” hàng đầu. Sở hữu hơn 300 ngày nắng trong năm, thời tiết ôn hoà, ít chịu ảnh hưởng của bão, sương muối,… là điều kiện thuận lợi để tối ưu hoá khả năng vận hành, khai thác sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng, du lịch.

Với chiều dài khoảng 13km, Bãi Dài hiện có khoảng 40 dự án được cấp phép xây dựng, tổng vốn đầu tư hơn 30.000 tỷ đồng. Điển hình có thể kể đến dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được đầu tư phát triển bởi tập đoàn Central Capital.

{keywords}
Cam Ranh Bay Hotel & Resort đã hiện hữu, có thiết kế đặc trưng mang hơi thở cảm tác Hy Lạp tại Bãi Dài - ảnh phối cảnh

Lấy cảm hứng từ Hy Lạp, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts mang phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo, nổi bật từ gam màu trắng - xanh cobalt, cột kiểu Doric cổ điển tráng lệ đến cảnh quan, hệ thống tiện ích đa trải nghiệm. Trong đó, mỗi biệt thự Santorini tại dự án đều có hồ bơi và sân vườn riêng biệt.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts cũng là dự án hiếm hoi được 2 đơn vị quản lý, 3 thương hiệu quốc tế vận hành. Trong đó, Salling Club Leisure Group - sẽ vận hành 175 biệt thự và siêu biệt thự biển. The Ascott Limited - nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú hàng đầu thế giới sẽ điều hành khối căn hộ du lịch và khách sạn.

Đặc biệt, với sự hậu thuẫn của nhà đầu tư và phát triển dự án - Central Capital, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được kỳ vọng sẽ không chỉ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng tại Bãi Dài mà còn là sản phẩm đầu tư chiến lược của năm 2022. Central Capital là doanh nghiệp đã và đang đầu tư phát triển nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng trải dài từ Bắc tới Nam, hiện nắm trong tay quỹ đất sạch hơn 300ha tại nhiều tỉnh thành. Đây đồng thời cũng là “ông lớn” đứng phía sau chuỗi dự án nghìn tỷ với khoảng 7.300 sản phẩm tại Sapa, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Khánh Hòa,…

Đại diện Central Capital cho biết: Với chính sách đồng hành tài chính, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng đòn bẩy tài chính, sở hữu ngay biệt thự đẳng cấp khi thanh toán 10% giá trị tài sản, ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho vay 85% với lãi suất 0% trong 24 tháng đầu.

Hotline: 0902 454 998

Website: https://camranhbays.vn/

Bùi Huy