Trong bản nháp của Youtuber Sonny Side, trước khi vào xưởng sản xuất nhà máy Đức Việt, toàn bộ nhân viên và khách đến phải mặc quần áo bảo hộ, khử trùng tay, qua buồng thổi khí. Ủng cũng được sử dụng riêng và người dùng phải bước qua bể cồn trước khi vào phân xưởng.

{keywords}
Ekip Kênh Youtube Best ever Food review show bước vào buồng thổi khí trước khi vào phân xưởng (Ảnh cắt từ clip)

 

{keywords}
Hình ảnh nguồn nguyên liệu Đức Việt sử dụng được chia sẻ trong bản nháp video (Ảnh cắt từ clip)

 

{keywords}

Sonny Side trải nghiệm đa dạng sản phẩm xúc xích Đức Việt mang hương vị Đức, ngay tại một cửa hàng ở Việt Nam (Ảnh cắt từ clip)

 

{keywords}

 

Trong năm 2020, Đức Việt đã thay đổi hình ảnh nhận diện theo hướng sang trọng và hiện đại hơn. Các dòng sản phẩm cao cấp original như: hong khói, vườn bia, viên hong khói hay Becllin… đều được đóng gói trong bao bì có tone màu xanh và đen chủ đạo.

Kênh Youtube Best ever Food review show được sáng tạo và phát triển bởi Sonny Side - một người Mỹ hiện đang sống và làm việc tại Việt Nam cùng những cộng sự của mình. Đội ngũ sản xuất kên Youtube chia sẻ, để lựa chọn một món ăn review, ê - kip phải mất 1 tháng tìm hiểu, phát triển nội dung và lên kế hoạch ghi hình. Các món ăn, sản phẩm được lựa chọn dựa trên các tiêu chí: Độc lạ -  Gắn liền với những nét văn hoá ẩm thực từng quốc gia - Mang tính giáo dục về chủ đề ẩm thực.

{keywords}
 Hiện tại, Best Ever Food Review Show đã đạt hơn 5,6 triệu subscribes trên YouTube, fanpage cũng có hơn 1,3 triệu lượt theo dõi.

Trong series khám phá ẩm thực Việt Nam, ngoài xúc xích Đức Việt, nhiều món ăn Việt ngon, độc, lạ được Sonny Side giới thiệu.

Năm 2020, thực phẩm Đức Việt bắt đầu thay đổi diện mạo mới với bao bì sang trọng, hiện đại hơn, được chia làm 3 dòng sản phẩm chủ đạo: Original - World city - Smoke house.

Mua các sản phẩm Đức Việt chính hãng với nhận diện sau: Logo Đức Việt - Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần thực phẩm Đức Việt - Địa chỉ: Thôn Liêu Hạ, Xã Tân Lập, Huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Xem thêm thông tin tại Ducvietfoods.vn, hotline: 0914.01.02.09.

(Nguồn: Thực phẩm Đức Việt)