{keywords}
Sao Hàn 10/8: Tham gia Radio Star, Hyomin tiết lộ: "Hai người bạn thân Yuri và Sunny đã chăm sóc và giúp đỡ tôi rất nhiều. Chúng tôi thân nhau khi cùng tham gia show thực tế Invicible Youth. Họ đã vực dậy tâm trạng tồi tệ của tôi lúc đó và sẵn sàng hỗ trợ tôi rất nhiều. Thậm chí, cả hai còn hay mời tôi đến ký túc xá của họ và lắng nghe những tâm tư của tôi nữa".

 

{keywords}
Make Us Entertainment thông báo sẽ có hành động pháp lý đối với những bài đăng phỉ báng danh dự và bình luận ác ý về nữ ca sĩ Sunmi.

 

{keywords}
Jung Hae In mua xe Volkswagen tặng quản lý của mình. Người quản lý đã theo sát nam diễn viên ngay từ những ngày đầu của sự nghiệp.

 

{keywords}
Bộ 3 Ailee, Amber và Eric Nam chia sẻ lại bức ảnh của nhóm sau 5 năm. Trong giới giải trí Hàn, bộ 3 luôn nổi tiếng là những người bạn thân thiết.

 

{keywords}
Oricon News đưa tin, đĩa đơn tiếng Nhật của BTS là Lights/Boy With Luv vừa được RIAJ cấp chứng nhận triệu bản. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một nam nghệ sĩ người nước ngoài bán được triệu bản cho một đĩa đơn tại thị trường Nhật Bản. Nếu xét cả những nghệ sĩ nam Nhật Bản, người gần đây nhất nhận được chứng nhận này là ca sĩ Masafumi Akikawa với sản phẩm A Thousand Winds đã được phát hành từ 12 năm trước.  

 

{keywords}
Kang Daniel giành chiến thắng trước ITZY trên chương trình âm nhạc Music Bank với số điểm gấp đôi đối thủ. Đây là chiếc cup đầu tiên của nam thần tượng với ca khúc ''What Are You Up To''.

 

{keywords}
Im Si Wan nhận lời tham gia bộ phim ''Người lạ đến từ địa ngục'' của đạo diễn Lee Chang Hee. Đây là bộ phim đánh dấu lần thử sức đầu tiên của Im Si Wan với thể loại phim kinh dị, đồng thời cũng là tác phẩm tái xuất của anh sau một khoảng thời gian dài vắng bóng.

 

{keywords}
Son Seung Won bị kết án 1 năm 6 tháng từ giam vì gây tai nạn khi lái xe trong tình trạng say xỉn, giấy phép lái xe bị thu hồi. Tháng 12 năm ngoái, Son Seung Won đã lái chiếc Mercedes Benz của cha mẹ mình trong tình trạng say rượu và va chạm vào một chiếc xe hơi khác chạy ở làn đường bên cạnh tại Gangnam. Sau đó, anh ấy đã tiếp tục lái xe, cố gắng chạy khỏi hiện trường.

 

{keywords}
Junsu bị phạt hơn 1 tỷ won (gần 19 tỷ VNĐ) vì tội trốn thuế sau cuộc điều tra thuế vụ trên toàn quốc kéo dài từ tháng 4.

 

{keywords}
Yoon Si Yoon, Jung In Sun và Park Sung Hoon xác nhận đóng vai chính trong bộ phim truyền hình tội phạm mới của tvN có tựa đề Nhật ký tâm lý.

Lê Hiếu 

Nam vương Hàn Quốc gây sốc vì nhan sắc chưa qua chỉnh sửa

Nam vương Hàn Quốc gây sốc vì nhan sắc chưa qua chỉnh sửa

 - Nam vương Hàn Quốc gây thất vọng trước hình ảnh chưa qua chỉnh sửa. Trái ngược với hình ảnh khuôn mặt nam tính, thân hình săn chắc được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.