Ngôi sao của loạt phim "High School Musical" cảm thấy vô cùng ngượng ngùng khi mẹ anh xem cảnh con trai đóng cảnh nóng trong bộ phim mới.

Một cảnh trong phim
Với Zac Efron, việc đóng cảnh sex chẳng phải vấn đề. Tuy nhiên, khi xem lại những cảnh yêu đương anh đóng cùng nữ diễn viên Taylor Schilling cùng mẹ thì mọi chuyện lại trở nên vô cùng khó chịu. "Tôi và mẹ xem phim cùng nhau và tôi cảm thấy vô cùng ngại ngùng khi tới những cảnh ấy. Mặc dù bà ngồi cách tôi vài hàng ghế nhưng tôi vẫn cảm thấy khó khăn khi phải xem hết những cảnh này. Thật là xấu hổ quá. Dù đó chỉ là đóng phim nhưng tôi biết mẹ và gia đình tôi rất ngại ngùng khi xem những cảnh này", Zac Efron nói về bộ phim mới của mình có tên The Lucky One.

Taylor Schilling và Zac Efron
The Lucky One được làm theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks. Bộ phim vừa ra mắt khán giả Mỹ hôm 20/4. The Lucky One có khá nhiều cảnh nhạy cảm, trong đó có một cảnh hết sức khiêu khích của Zac dưới vòi hoa sen. Có lẽ chính chi tiết này khiến Zac cảm thấy xấu hổ khi xem cùng gia đình. Trong The Lucky One, Zac đóng vai một lính thủy đánh bộ trở về từ chiến trường Iraq. Nhờ ra nhặt bức ảnh chụp một phụ nữ mà Logan đã thoát chết khi mảnh đạn rơi trúng chỗ anh ngồi trước đó. Sau đó, Logan đã quyết đi tìm người phụ nữ trong ảnh, cũng là định mệnh của anh sau này.
Zac năm nay đã 24 tuổi và The Lucky One được cho là bộ phim đánh dấu sự trưởng thành ở cả nhân vật và diễn xuất của anh.
Zac tâm sự, ngoài phim ảnh, mẹ luôn cho anh những lời khuyên trong tình yêu. "Bà dạy tôi phải luôn lịch sự với phụ nữ, luôn tôn trọng với họ và phải sống bằng cả trái tim", anh nói.

Hoàng Vy - Theo People