- Kế hoạch phát triển sắp tới của Zadez tại thị trường Việt Nam là gì, thưa ông?

Từ năm 2007, các sản phẩm Zadez đã được kinh doanh tại thị trường Việt Nam thông qua các chuỗi bán lẻ lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shops, Thành Nhân, Phong Vũ … Tuy nhiên, mức độ nhận diện thương hiệu còn khá thấp và Zadez chưa có nhiều cơ hội để phục vụ khách hàng tại thị trường phía Bắc và miền Trung. Do đó, Zadez sẽ tập trung cho kế hoạch mở rộng hệ thống đối tác theo chương trình Zadez’s Partners, tăng cường độ phủ của các zCorner (khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm Zadez) cũng như đẩy mạnh phát triển kênh thương mại điện tử qua các Zadez Official Store trên sàn Tiki/ Shopee…

Về kế hoạch trung dài hạn, Zadez Việt Nam sẽ tập trung các nguồn lực để triển khai hệ thống nhà máy tại Vĩnh Long, từng bước chủ động về nguồn cung ứng cho thị trường nội địa và quốc tế. 

 Phối cảnh phân xưởng số 1 của nhà máy Zadez tại tỉnh Vĩnh Long

- Zadez sẽ mang đến điều gì cho khách hàng?

“Giá trị” và “Giá trị sử dụng” là kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của Zadez. Theo đó, Zadez cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có giá trị sử dụng tốt nhất (chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi) trên cơ sở mức giá hợp lý nhất. Khi khách hàng cảm nhận được mình đang sử dụng một sản phẩm tốt, được chăm sóc tốt và hài lòng với số tiền đã chi trả thì Zadez đã thật sự “Mang đến sự hài lòng”.

Để hiện thực hóa được mục tiêu này, Zadez Việt Nam xây dựng hệ thống tương tác và hỗ trợ khách hàng qua các kênh Zalo, Messenger, Youtube và tổng đài điện thoại…để lắng nghe và kịp thời phục vụ các yêu cầu của khách hàng. 

Các kênh truyền thông và Chăm sóc khách hàng của Zadez Việt Nam

Ngoài ra, Zadez cũng tối ưu hệ thống kích hoạt-tra cứu bảo hành điện tử để tối ưu quy trình phục vụ khách hàng. So với phương pháp bảo hành bằng hóa đơn hoặc tem bảo hành thì hệ thống bảo hành điện tử của Zadez mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. 

Khách hàng sử dụng sản phẩm Zadez chỉ cần truy cập vào website PSI.Zadez.VN để tra cứu lịch sử mua hàng bằng số điện thoại hoặc số Serial Number (mã số định danh) của sản phẩm, từ đó đưa ra yêu cầu bảo hành hoặc yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Rất đơn giản và tiện dụng!

 Phụ kiện gaming của Zadez

Thị trường luôn tiềm ẩn nhiều yếu tố cạnh tranh nhưng Zadez tin tưởng sự hài lòng của khách hàng sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Được hân hạnh là đối tác của các đơn vị bán lẻ uy tín trên thị trường cùng với hệ thống thành viên trên toàn quốc của BNI Việt Nam, Zadez sẽ nỗ lực không ngừng để từng bước chinh phục thị trường cũng như tạo dựng niềm tin của người tiêu dùng.

Ngày kỷ niệm 10 năm thành lập Hội doanh nghiệp BizLink (BNI) cũng là thời điểm đánh dấu hành trình 15 năm phục vụ khách hàng của Zadez.

BizLink là một tổ chức kết nối kinh doanh mang đến cho các thành viên nói chung và Zadez Việt Nam nói riêng những giá trị đặc biệt trong việc quản lý doanh nghiệp cũng như mở rộng kết nối thương mại. 

Theo ông Nguyễn Huỳnh Duy Vũ, những thông tin chia sẻ, những bài học kinh nghiệm, những góp ý hữu ích… từ các lãnh đạo doanh nghiệp thành viên đã góp phần kiện toàn hệ thống vận hành của Zadez Việt Nam, xây dựng môi trường làm việc đảm bảo kế thừa sự chuyên nghiệp từ tập đoàn Zadez và mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Các hoạt động xúc tiến và kết nối thương mại giữa các thành viên trong BizLink và mở rộng đến các thành viên khác thuộc hệ thống BNI đã góp phần không nhỏ trong quá trình phát triển của Zadez tại thị trường Việt Nam. Zadez Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thành viên khác của BizLink để không ngừng mở rộng và lan tỏa những giá trị tích cực của BNI đến các doanh nghiệp khác.

Website https://zadez.vn/about-zadez/ 

Doãn Phong