ZADEZ - Hành trình 15 năm tạo dựng sự hài lòng nơi khách hàng

Nhân sự kiện đánh dấu hành trình 15 năm phục vụ khách hàng của Zadez -Thương hiệu phụ kiện công nghệ, ông Nguyễn Huỳnh Duy Vũ - Tổng Giám đốc Zadez Việt Nam đã chia sẻ về kế hoạch phát triển sắp tới của Zadez tại thị trường Việt Nam.

- Kế hoạch phát triển sắp tới của Zadez tại thị trường Việt Nam là gì, thưa ông?

Từ năm 2007, các sản phẩm Zadez đã được kinh doanh tại thị trường Việt Nam thông qua các chuỗi bán lẻ lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shops, Thành Nhân, Phong Vũ … Tuy nhiên, mức độ nhận diện thương hiệu còn khá thấp và Zadez chưa có nhiều cơ hội để phục vụ khách hàng tại thị trường phía Bắc và miền Trung. Do đó, Zadez sẽ tập trung cho kế hoạch mở rộng hệ thống đối tác theo chương trình Zadez’s Partners, tăng cường độ phủ của các zCorner (khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm Zadez) cũng như đẩy mạnh phát triển kênh thương mại điện tử qua các Zadez Official Store trên sàn Tiki/ Shopee…

Về kế hoạch trung dài hạn, Zadez Việt Nam sẽ tập trung các nguồn lực để triển khai hệ thống nhà máy tại Vĩnh Long, từng bước chủ động về nguồn cung ứng cho thị trường nội địa và quốc tế. 

 Phối cảnh phân xưởng số 1 của nhà máy Zadez tại tỉnh Vĩnh Long

- Zadez sẽ mang đến điều gì cho khách hàng?

“Giá trị” và “Giá trị sử dụng” là kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của Zadez. Theo đó, Zadez cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có giá trị sử dụng tốt nhất (chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi) trên cơ sở mức giá hợp lý nhất. Khi khách hàng cảm nhận được mình đang sử dụng một sản phẩm tốt, được chăm sóc tốt và hài lòng với số tiền đã chi trả thì Zadez đã thật sự “Mang đến sự hài lòng”.

Để hiện thực hóa được mục tiêu này, Zadez Việt Nam xây dựng hệ thống tương tác và hỗ trợ khách hàng qua các kênh Zalo, Messenger, Youtube và tổng đài điện thoại…để lắng nghe và kịp thời phục vụ các yêu cầu của khách hàng. 

Các kênh truyền thông và Chăm sóc khách hàng của Zadez Việt Nam

Ngoài ra, Zadez cũng tối ưu hệ thống kích hoạt-tra cứu bảo hành điện tử để tối ưu quy trình phục vụ khách hàng. So với phương pháp bảo hành bằng hóa đơn hoặc tem bảo hành thì hệ thống bảo hành điện tử của Zadez mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. 

Khách hàng sử dụng sản phẩm Zadez chỉ cần truy cập vào website PSI.Zadez.VN để tra cứu lịch sử mua hàng bằng số điện thoại hoặc số Serial Number (mã số định danh) của sản phẩm, từ đó đưa ra yêu cầu bảo hành hoặc yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Rất đơn giản và tiện dụng!

 Phụ kiện gaming của Zadez

Thị trường luôn tiềm ẩn nhiều yếu tố cạnh tranh nhưng Zadez tin tưởng sự hài lòng của khách hàng sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Được hân hạnh là đối tác của các đơn vị bán lẻ uy tín trên thị trường cùng với hệ thống thành viên trên toàn quốc của BNI Việt Nam, Zadez sẽ nỗ lực không ngừng để từng bước chinh phục thị trường cũng như tạo dựng niềm tin của người tiêu dùng.

Ngày kỷ niệm 10 năm thành lập Hội doanh nghiệp BizLink (BNI) cũng là thời điểm đánh dấu hành trình 15 năm phục vụ khách hàng của Zadez.

BizLink là một tổ chức kết nối kinh doanh mang đến cho các thành viên nói chung và Zadez Việt Nam nói riêng những giá trị đặc biệt trong việc quản lý doanh nghiệp cũng như mở rộng kết nối thương mại. 

Theo ông Nguyễn Huỳnh Duy Vũ, những thông tin chia sẻ, những bài học kinh nghiệm, những góp ý hữu ích… từ các lãnh đạo doanh nghiệp thành viên đã góp phần kiện toàn hệ thống vận hành của Zadez Việt Nam, xây dựng môi trường làm việc đảm bảo kế thừa sự chuyên nghiệp từ tập đoàn Zadez và mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Các hoạt động xúc tiến và kết nối thương mại giữa các thành viên trong BizLink và mở rộng đến các thành viên khác thuộc hệ thống BNI đã góp phần không nhỏ trong quá trình phát triển của Zadez tại thị trường Việt Nam. Zadez Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thành viên khác của BizLink để không ngừng mở rộng và lan tỏa những giá trị tích cực của BNI đến các doanh nghiệp khác.

Website https://zadez.vn/about-zadez/ 

Doãn Phong

tin nổi bật

Hoa hậu thiện nguyện Lan Trinh bên gia đình mùa Vu Lan

Tâm niệm “Hào quang lớn nhất là báo hiếu cha mẹ, nhìn thấy con cái khỏe mạnh, trưởng thành", nhân dịp lễ Vu Lan tháng 7 âm lịch, Hoa hậu Thiện nguyện, Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 quyết định dành hết thời gian cho gia đình.

Bánh trung thu Hữu Nghị 2022: Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại

Với thông điệp "Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại", 3 bộ sản phẩm Bánh Trung thu năm nay của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) là sự kết hợp hương vị truyền thống và đương đại; bắt kịp xu hướng giới trẻ.

Nhiều ưu đãi cho tài xế hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi

Đại diện GV Asia cho biết, công ty đang có nhiều ưu đãi cho chủ xe đăng ký hợp tác taxi thương quyền với GV Taxi.

Bí quyết chọn laptop chuẩn ngành học của tân sinh viên

Một chiếc laptop chất lượng, phù hợp với nhu cầu học tập chính là món quà ý nghĩa mà người thân có thể tặng cho các tân sinh viên khi bước chân vào giảng đường đại học.

VISAHO quản lý vận hành dự án chung cư cao cấp Summit Building

Công ty Cổ phần Veracity vừa lựa chọn VISAHO làm đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho Summit Building - dự án căn hộ hạng sang đẳng cấp thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tại đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Những mẫu tóc ấn tượng tại Hairshow ‘Endless Inspiration - Cảm hứng bất tận’

Khán giả được chiêm ngưỡng những BST tóc độc đáo, ấn tượng đến từ những nhà tạo mẫu tóc (NTMT) tài hoa trong và ngoài nước tại Hairshow “Endless Inspiration - Cảm xúc bất tận”.

VIFA Home 2022 - ngày hội nâng tầm giá trị nội thất Việt

Sau thời gian tạm ngưng vì đại dịch Covid-19, Hội chợ Đồ gỗ & Trang trí Nội thất Việt Nam - VIFA Home 2022 sẽ tiếp tục tổ chức vào tháng 11 tại TP.HCM.

KTS Việt Nam hướng tới sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022

Ngày 02/8/2022 Công ty Cổ phần Công nghệ mới phát triển KTS quốc tế  (KTSVN) vừa tổ chức buổi giao lưu báo chí hướng tới Lễ sơ kết chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022.

Thuỷ điện Buôn Kuốp ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành, phòng chống thiên tai

Thời gian qua, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (thuộc Tổng Công ty Phát điện 3) tích cực ứng dụng công nghệ trong quản lý vận hành và phòng, chống thiên tai.

Nâng chất dịch vụ, Hanoi Tower Wedding & Convention ra mắt phiên bản mới

Với mong muốn mang đến một lễ cưới trọn vẹn nhất cho các cặp đôi, trung tâm tiệc cưới - hội nghị Hanoi Tower Wedding & Convention đã ra mắt phiên bản mới chất lượng - chuyên nghiệp hơn.

EVNGENCO3 sẵn sàng nguồn nhân lực cho các công trình lớn

Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) đã xây dựng các phương án sử dụng tối ưu nguồn nhân lực, tăng cường đào tạo, huấn luyện, nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự thực hiện các công trình sửa chữa lớn trong năm 2022.

6 tháng, Nhiệt điện Phú Mỹ sản xuất 6.001 triệu kWh điện

Sáu tháng đầu năm 2022, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, thuộc Tổng công ty Phát điện 3 đã đưa ra nhiều giải pháp cụ thể để các tổ máy vận hành an toàn, đảm bảo cung ứng đủ điện cho khu vực phía Nam.

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu thế tất yếu

Nhiều người trẻ cho biết, giờ đây, họ ít khi mang tiền mặt trong người lúc mua sắm nhờ sự tiện lợi của các hình thức thanh toán không tiền mặt.

Triển lãm Vietfood & Beverage rộng mở cơ hội cho doanh nghiệp Việt

Từ ngày 11 - 13/08/2022 triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 26 (Vietfood & Beverage) tại TP.HCM sẽ rộng mở cơ hội hợp tác cho DN Việt, với sự góp mặt của Hiệp hội lương thực thực phẩm Hàn Quốc và các thương hiệu lớn từ Hàn Quốc.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương làm Đại sứ thương hiệu Noah Legend

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới tối ngày 28/7, ông Lê Thế Công - Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty TNHH Noah Legend công bố hai Đại sứ thương hiệu: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương.