Nữ diễn viên Zendaya - ngôi sao bộ phim "Spider-Man: No Way Home" vừa có phần xuất hiện trong chiến dịch quảng bá mới của hãng trang sức Bvlgari. 
Trong chiến dịch đình đám này, Zendaya mặc một thiết kế của NTK Công Trí.
Mẫu bodysuit màu đen tuyền, được thiết kế với điểm nhấn nằm ở phần cổ khoét sâu, khoe khéo khuôn cổ thanh mảnh và gợi cảm của phái đẹp. Thiết kế được phối giữa vải tơ và lụa satin ở phần thân trên gợi tả vẻ mềm mại bay bổng, phần thân dưới được làm từ chất liệu faille giúp đứng phom, tôn vinh đôi chân của người phụ nữ. 
Xuất hiện trong cùng một khung hình, Anne Hathaway và Zendaya thể hiện sự ăn ý và tương tác diễn xuất. Anne Hathaway nổi tiếng với loạt vai diễn trong The Devil Wears Prada, Les Misérables, Ocean’s 8, The Hustle, The Witches, và mới nhất là phim Armageddon Time vừa ra mắt ở LHP Cannes. 
Zendaya là ngôi sao trẻ đang thăng hoa của Hollywood, cao 1m78, có cha là người Mỹ gốc Phi, mẹ là người da trắng. Cả hai theo nghề giáo. Daya từng phát biểu, nếu không diễn xuất, cô sẽ làm giáo dục. 

 Nhờ hình thể đẹp, Daya tham gia nhiều sự kiện thời trang, quần áo, váy dạ hội của cô là chủ đề được khán giả quan tâm. 

Zendaya nổi tiếng nhất với phim “Spider-Man: No Way Home” và “The Greatest Showman” và đang xây dựng hình tượng thời trang đẳng cấp.  Ngoài diễn xuất, Zendaya biết ca hát, nhảy múa,… Cô còn viết sách, làm người mẫu và là gương mặt đại diện cho tổ chức từ thiện phi lợi nhuận Convoy Of Hope. 

Sau khi tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel, sự nghiệp Zendaya ngày càng khởi sắc. Năm 2021, ngoài "Spider-Man: No Way Home", Zendaya còn tham gia bom tấn giả tưởng Dune cùng Timothée Chalamet.

Đ.N