- Thuyền trưởng Real tuyên bố, không cần phải đợi đến khi Cristiano Ronaldo toả sáng với 3 bàn thắng ở derby Madrid ngay tại Calderon thì siêu sao người Bồ vẫn đương nhiên giành Quả bóng vàng 2016.

Cùng với thảm bại đáng ngạc nhiên (0-3 ngay tại thánh địa Calderon) của thầy trò Simeone là màn trình diễn chói sáng của tay săn bàn cự phách nhất lịch sử sân Bernabeu. Ronaldo đã ghi cả 3 bàn thắng giúp Real vững ngôi đầu, và càng đáng kể hơn khi Barcelona bị Malaga cầm hoà không bàn thắng tại Nou Camp. Gần 2 năm qua, đội bóng xứ Catalan mới để xảy ra như thế này.

{keywords}

Zidane rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Trận thắng ngoạn mục cũng đưa Real Madrid tiếp tục mạch bất bại lên con số 29 ở mọi mặt trận, tốt nhất trong gần 12 tháng nắm đội của Zidane. Hiện tại Kền kền có được 30 điểm sau 12 lượt đấu, hơn Barcelona 4 điểm và bỏ xa láng giềng Atletico đến 9 điểm!

Tuy nhiên, Zidane vẫn giữ sự khiêm tốn thường có, khẳng định Real vẫn chưa đạt được gì cả, và tất cả những gì họ hướng tới là... trận đấu phía trước, chuyến làm khách đến Sporting Lisbon trong khuổn khổ vòng bảng Champions League vào đêm thứ Ba tới đây.

"Chúng tôi chưa giành được gì cả. Chúng tôi biết những khó khăn sẽ phải đối mặt từ đây cho đến khi kết mùa. Phía trước là trận đấu khó khăn ở Champions League mà chúng tôi phải tập trung vào".

Ông nói về trận thắng Atletico: "Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, mạnh mẽ. Chúng tôi đã có một màn trình diễn lớn, ngay từ đầu trước một đối thủ khó nhằn. 45 phút đầu tiên thực sự là một hiện tượng.

{keywords}

Ronaldo trình diện kiểu ăn mừng mới

Sang hiệp 2, chúng tôi gặp chút ít khó khăn, nhưng đó cũng là bình thường vì Atletico cần phải tạo sức ép. Nhưng chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ, để mất bóng rất ít. Tôi rất hạnh phúc. Giành chiến thắng 3-0 trên sân của Atletico là không hề dễ dàng chút nào".

Về nhân vật chính - tác giả cả 3 bàn thắng và là hat-trick 39 cho Real, Cristiano Ronaldo. Với màn trình diễn này, Ronaldo được cho càng ở gần hơn danh hiệu Quả bóng vàng 2016. Tuy nhiên, theo Zidane thì chẳng cần phải đợi đến cú hat-trick vào lưới Atletico thì siêu sao số 7 cũng đã xứng đáng ẵm danh hiệu cao quý này rồi.

"Tôi chưa bao giờ có bất kỳ hoài nghi, chứ không phải đợi đến có 3 bàn thắng này. Cristiano luôn cho thấy phẩm chất, khả năng của mình, không chỉ ngày hôm nay với 1 hat-trick vào lưới Atletico. Đối với tôi, không có tranh luận, ai xứng đáng giành Quả bóng vàng 2016".

L.H

Ronaldo nổi điên, đấm hụt đối thủ trên sân

Cristiano Ronaldo đã tự đẩy mình vào rắc rối khi mất bình tĩnh, định vung tay đấm Koke sau pha va chạm ở trận derby thành Madrid.

Ronaldo rực sáng derby, Real cho Barca" hít khói"

Màn trình diễn xuất sắc của Cristiano Ronaldo, với hat-trick đầu tiên trong mùa giải, đã giúp Real Madrid hạ Atletico 3-0 và xây chắc ngôi đầu bảng La Liga.

Video bàn thắng Atletico Madrid 0-3 Real Madrid

Cú hat-trick của Ronaldo đã mang lại thắng lợi áp đảo 3-0 cho Real Madrid trong chuyến làm khách trên sân Atletico Madrid tại vòng 12 La Liga. Với 3 điểm có được, Real đã xây chắc ngôi đầu BXH với 30 điểm, hơn Barca 4 điểm.