Theo nhà báo Christian Falk của tờ Bild, Zidane không muốn tiếp quản MU vào giữa mùa giải nhưng đã thông báo với lãnh đạo sân Old Trafford rằng, ông sẵn sàng trở lại cho công việc vào mùa hè tới.

{keywords}
Zidane đang đi học tiếng Anh và thông báo với MU rằng, ông sẵn sàng cho công việc vào hè tới

Zidane cần một sự chuẩn bị trước khi nhận lời MU cũng như bước vào thử thách Premier League. Tiết lộ từ cựu danh thủ - đồng đội cũ tuyển Pháp, Emmanuel Petit thì gần đây, cựu thuyền trưởng Real Madrid đã đi học tiếng Anh.

Quyết định của Zidane được cho cũng phù hợp với mong muốn của bà xã, người vốn muốn chồng thêm thời gian nghỉ ngơi.

Vì những liên kết với Zidane nên MU có thể để Solskjaer tiếp tục nắm đội đến hết mùa giải, bất chấp kết quả kém thời gian qua.

Tuy nhiên, quan điểm của lãnh đạo Quỷ đỏ đã khác hồi đầu mùa, xác định sẽ thay thế Solskjaer thay vì niềm tin vững chắc vào nhà cầm quân này với một MU đang đi ‘đúng hướng’.

Không chỉ Zidane, HLV Brendan Rodgers tuy đồng ý miệng MU nhưng cũng muốn tiếp quản đội vào cuối mùa hơn.

MU chuẩn bị trở lại với trận gặp Watford ở vòng 12 Premier League. Đội bóng của Solskjaer hiện xếp thứ 6 với 17 điểm, kém Chelsea dẫn đầu 9 điểm sau 11 trận.

L.H

Zidane sớm thay Solskjaer nắm MU, PSG bán Neymar

Zidane sớm thay Solskjaer nắm MU, PSG bán Neymar

Zidane sớm thay Solskjaer nắm MU, PSG bán Neymar nếu Mbappe gia hạn, Xavi kéo Salah về Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/11.

Ronaldo nhờ Zidane 'giải cứu' MU, Sterling từ chối Barca

Ronaldo nhờ Zidane 'giải cứu' MU, Sterling từ chối Barca

Ronaldo nhờ Zidane 'giải cứu' MU, Juventus tiếp cận Icardi, Sterling từ chối Barca là những tin bóng đá chính hôm nay, 15/11.

MU hy vọng Zidane đổi ý, tái ngộ Ronaldo và Varane ở Old Trafford

MU hy vọng Zidane đổi ý, tái ngộ Ronaldo và Varane ở Old Trafford

MU vẫn hy vọng có thể thuyết phục được cựu HLV Real Madrid,  Zinedine Zidane thay thế Solskjaer tái ngộ Ronaldo và Varane ở Old Trafford.