- Vị thuyền trưởng lần đầu lên tiếng về sự vụ gây xôn xao, Cristiano Ronaldo khinh đồng đội trình kém sau khi Real để thua derby trước Atletico ngay trên sân nhà.

Tâm điểm sau thất bại 0-1 của Real trước Atletico là chê trách của chân sút số 1, C.Ronaldo về đồng đội: "Nếu các cầu thủ còn lại đều có trình độ như tôi thì Real đã dẫn đầu La Liga rồi". Kền kền hiện thua Barca xếp nhất đến 12 điểm.

{keywords}

Ronaldo gây sốc khi chê đồng đội trình kém

Sau đó trước bão dư luận, siêu sao người Bồ đã "đính chính" lại, ý của anh là nói về vấn đề thể lực, chứ không phải ở khả năng. Nhưng điều đó chỉ càng đẩy câu chuyện đi xa hơn mà thôi.

Trước chuyến làm khách đến Levante, HLV trưởng Zinedine Zidane đã lần đầu lên tiếng về chuyện này, khẳng định nội bộ đã giải quyết vấn đề và bây giờ không khí là tốt đẹp.

"Mọi chuyện đều đã được giải quyết. Cristiano đã nói chuyện với mọi người, với tôi và với các đồng đội. Chúng tôi đều hiểu rõ tầm quan trọng của cậu ấy với đội bóng. Mọi người đều ủng hộ cậu ấy.

{keywords}

Thuyền trưởng Zidane thừa nhận Real hiện tại "toàn màu đen"

Điều quan trọng là những gì ở phía trước. Chúng tôi sẽ sát cánh cùng nhau để tiến bước. Chúng tôi đã có những buổi nói chuyện tập thể và cá nhân. Chúng tôi đã để thua Atletico. Đó là điều chẳng ai mong đợi nhưng nó đã là chuyện hôm qua. Giờ chúng tôi phải nghĩ những gì phải làm trước mắt".

Khi được hỏi, liệu ông có chắc không có vấn đề gì xảy ra trong phần còn lại của mùa giải và có thể tiếp tục giữ ghế HLV trưởng, Zidane cho hay không thích nhìn quá xa chuyện tương lai.

"Điều quan trọng nhất là ngày mỗi ngày, tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở đây, thích thú với công việc của mình và cố gắng cải thiện hàng ngày. Khi tôi đảm trách công việc vào 2 tháng trước, mọi thứ của Real cũng đều đã rất tuyệt vời. Lúc này tất cả đều màu đen.

Tôi hiểu mối quan tâm của mọi người, nhưng nó không nằm ở tôi. Tôi không biết những gì xảy ra trong 3 tháng tới, không ai biết. Chúng tôi phải tập trung vào trận đấu ngày mai, tôi và các cầu thủ. Tôi không thể nói bất cứ điều gì về phần còn lại của mùa giải cả".

L.H