Các thành viên trong BLĐ Real Madrid bày tỏ sự tức giận khi đại diện của Gareth Bale tuyên bố đầy thách thức rằng, ngôi sao 29 tuổi này sẽ vui vẻ thực hiện trọn vẹn hợp đồng với Los Blancos đến năm 2022.

Dù cầu thủ người Xứ Wales sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng "cò" Jonathan Barnett nhắn nhủ với các đội bóng Ngoài hạng Anh rằng, muốn có chữ ký Bale thì sẽ phải chi ra rất nhiều tiền.

{keywords}
Zidane tống Bale xuống đội trẻ nếu không chịu rời Real

Ở Bernabeu lúc này, Bale chẳng khác gì "cái gai trong mắt" HLV Zidane. Phía Real đã liên hệ một vài đội bóng châu Âu và Trung Quốc nhằm tống khứ cựu cầu thủ Tottenham, kể cả theo dạng cho mượn.

Phía đội bóng Hoàng gia chấp nhận trả một phần bồi thường cho khoản lương 500.000 bảng/tuần mà Bale đang nhận để đẩy anh sang nơi khác.

Zidane khẳng định, tiền vệ Xứ Wales không nằm trong kế hoạch của ông mùa tới. Thế nhưng, bản thân Bale vẫn giữ vững quan điểm bám trụ Madrid ăn lương khủng.

Giai đoạn gần đây, dù Bale không chấn thương hay gặp vấn đề về sức khỏe nào nhưng vị trí thường xuyên của anh lại là trên băng ghế dự bị.

Đại diện Jonathan Barnet mới phát biểu: "Tôi không dám chắc Zidane muốn thân chủ của tôi ở lại. Nhưng thời điểm hiện tại, Bale không có ý định ra đi. Cậu ấy sẽ rất hạnh phúc nếu thực hiện trọn vẹn giao kèo đến 2022."

Nguồn tin từ nội bộ Real Madrid cho hay: "Những cầu thủ thiếu khát vọng và thái độ tiêu cực như Bale sẽ làm ảnh hưởng đến tập thể đội bóng. Bởi vậy, Zidane muốn bán anh ta càng sớm càng tốt."

Trường hợp các bên không tìm được sự thống nhất, ông thầy người Pháp dọa sẽ đẩy Bale xuống tập luyện cùng đội trẻ Real Madrid.

* Đăng Khôi