Marca chỉ ra ‘trong một đêm quan trọng khác, Real Madrid đã mang đến một trong những màn trình diễn hay nhất của họ trong mùa giải’.

{keywords}
Benzema tỏa sáng với cú đúp đưa Real Madrid đi tiếp

Tiếp Gladbach đến từ Đức trong thế cần phải thắng, đội bóng của Zidane đã làm được còn hơn thế với cú đúp bàn thắng của Benzema.

Real Madrid đã mang đến một màn trình diễn tập thể tuyệt vời”, Marca tiếp tục và không quên nêu ra những cái tên chơi nổi bật như Luka Modric, Lucas Vazquez, Rodgyro Goes và đặc biệt là sự tỏa sáng rực rỡ của người hùng Karim Benzema.

Nhưng trên hết, người được Marca nhắc đến đó chính là thuyền trưởng Zinedine Zidane.

{keywords}
Zidane xứng đáng là tượng đài, chứ không phải sa thải

Zidane đã mang đến một bàn trình diễn hoàn hảo và hiệp 1 của Real Madrid trước Gladbach là một trong 45 phút hay nhất của họ trong 2 năm qua.

Đó là một Real Madrid quyết liệt, di chuyển bóng tốt và Zidane, như mọi khi, đối mặt với cuộc khủng hoảng mới nhất này với sự điềm tĩnh mà ít người có được. Zidane xứng đáng là một tượng đài, chứ không phải sa thải”.

Nguồn này cũng chỉ ra cho Real Madrid “không gia hạn hợp đồng với Luka Modric sẽ là một sai lầm lớn. Anh ấy đã thể hiện một lần nữa trước Gladbach”.

L.H

Xem video bàn thắng Real Madrid 2-0 Gladbach

Xem video bàn thắng Real Madrid 2-0 Gladbach

Real Madrid có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Gladbach ở lượt cuối bảng B Champions League, qua đó đoạt vé vào vòng 16 đội với ngôi đầu bảng.