Theo nhịp sống hiện đại, sneaker không chỉ là giày để mang hàng ngày mà còn là cách để thể hiện cá tính, phong cách thời trang của con người. Những đôi sneaker dễ dàng ứng dụng trong: hoạt động thể thao, đi bộ, tập vũ đạo, đi học, đi chơi, đi làm… Nhờ đó, đây là mẫu giày không thể thiếu của các bạn trẻ năng động.

Thấu hiểu điều này, cửa hàng Zoan ra đời nhằm mang đến những đôi sneaker có kiểu dáng và màu sắc ấn tượng, được ưa chuộng, là “người bạn đồng hành” trên chặng đường khẳng định cá tính của người trẻ. Dù chỉ mới kinh doanh trong năm 2021, nhưng Zoan đã được đông đảo bạn trẻ ở Thanh Hóa đón nhận.

{keywords}
 

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những đôi giày ưng ý, Zoan đã xây dựng các tiêu chí bán hàng như sau: chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu; dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, tận tình giải đáp và tư vấn cho khách hàng qua kênh online và trực tiếp; luôn tôn trọng khách hàng; giá cả phù hợp với nhiều đối tượng, từ bình dân cho đến cao cấp hơn; hỗ trợ giao hàng, đổi trả nhanh chóng.

Chủ cửa hàng chia sẻ, Zoan chú trọng đến các đôi giày có chất liệu nhẹ, mềm, êm, bền, thoải mái cho người sử dụng. Khách hàng đi giày cả ngày sẽ không cảm thấy bí, nóng.

{keywords}
 

Đến với Zoan, các bạn trẻ có thể chiêm ngưỡng, thử và lựa chọn nhiều mẫu giày. Không chỉ có những mẫu basic được ưa chuộng, nơi đây còn lên kệ nhiều đôi giày có kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đặc biệt, độc đáo, cập nhật theo xu hướng giày trên thế giới.

{keywords}
 

Tại đây bày bán sneaker cho cả nam và nữ, đầy đủ size. Tùy vào sở thích, gu thẩm mỹ, nhu cầu, nhân viên Zoan sẽ tư vấn để khách hàng tìm ra đôi giày phù hợp. Ví dụ, nếu khách cần tìm một đôi giày thể thao sneaker theo phong cách nữ tính, thì những đôi giày cổ thấp, màu hồng hoặc trắng là gợi thú vị. Ngoài ra nơi đây còn nhiều đôi giày phong cách khác, đáp ứng mọi yêu cầu dù “khắt khe”.

{keywords}
 

Đặc biệt, nhằm giúp các bạn trẻ dễ dàng sở hữu đôi sneaker “trong mơ”, các sản phẩm ở Zoan đều có mức giá hợp lý, vừa túi tiền.

Chủ cửa hàng cho biết: “Với các mẫu giày, dép chỉ từ trên dưới 200 ngàn đồng cho đến 1-2 triệu đồng, các em HSSV dễ dàng sở hữu cho mình những đôi giày chất lượng, vừa túi tiền. Bên cạnh đó, ở Zoan cũng có những đôi giày cao cấp hơn. Ở Zoan giá cả có thể không thấp nhất nhưng chúng tôi tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm gửi đến khách hàng”.

{keywords}
 Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên Zoan giải đáp, hỗ trợ nhanh chóng

 

Địa chỉ showroom: 171 Vinh Sơn, Bút Sơn, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

Hotline: 0933226886

Website: https://zoan.store/

Facebook: https://www.facebook.com/zoan.giay

Doãn Phong