Đứng đầu danh sách là cặp đôi “phim giả tình thật” Nine - Baifern. Trong chương trình Khai News ngày 23/11, MC Thái Lan Num Kanchai vô tình tiết lộ Baifern Pimchanok và Nine Naphat "thay đổi trạng thái quan hệ", không còn là bạn bè. Sau buổi hẹn hò lãng mạn tại Chinatown, Nine Naphat cho biết hiện anh đang tích cực "ghi điểm" với Baifern.
Đứng thứ hai là Tono Phakin - người tổ chức một dự án bơi lội trên sông Mekong nhằm quyên góp tiền cho các bệnh viện Thái - Lào. Hiện anh đã gây quỹ được khoản tiền lớn. Anh chính là chồng cũ của Tangmo Nida - nữ diễn viên tử nạn trên sông Chao Phraya.
Engfah Waraha - Hoa hậu Hoà bình Thái Lan và là á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - xếp thứ 3. 2022 là năm hoàng kim của Engfa khi giành được chiến thắng tại các cuộc thi sắc đẹp cả trong và ngoài nước. Theo báo chí Thái Lan, thù lao trên một giờ làm việc của nàng hậu hiện đang đứng đầu trong giới nghệ sĩ, cụ thể là ​​700.000 baht (tương đương 483 triệu đồng).

Đứng thứ tư là cặp đôi Billkin - PP nổi tiếng với bộ phim đam mỹ “Giải mã tình yêu anh bằng trái tim em”. Cặp đôi có lượng fan đông đảo tại Thái Lan và toàn châu Á, nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện và quảng bá sản phẩm. Ngoài điện ảnh, cả hai cũng tích cực hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc.

Nữ rapper 19 tuổi Milli Danupa là gương mặt tiếp theo. Cô gây sốt cộng đồng mạng Thái Lan khi mang món xôi xoài - món tráng miệng đặc trưng của Thái Lan lên sân khấu vừa diễn vừa ăn tại sự kiện Head In The Clouds Forever ngày 17/4 thuộc khuôn khổ Coachella 2022. Hai bài hát "Mirror Mirror" và "The Weekend" của rapper trẻ gây tiếng vang lớn, trở nên phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
Đứng thứ sáu là cặp đôi đối thủ trong ngành công nghiệp cuộc thi sắc đẹp - Chủ tịch Miss Grand International Nawat Issarakraisil và Chủ tịch Miss Universe Ann Chakrabongse. Trước đó, trang chủ của Miss Grand International có động thái "đá xéo" tổ chức Miss Universe khi đăng tải lại toàn cảnh hình ảnh dòng chữ MU bị "đá văng" và thay thế bằng hai chữ GI để tạo thành MGI (Miss Grand International).
Cái tên tiếp theo là Ma Ornapa, diễn viên 68 tuổi với tin đồn tát vào mặt diễn viên đàn em tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên đính chính chỉ chạm vào mặt nhưng đàn em lại cho rằng đó là tát. Hai bên không thoả thuận được với nhau nên đi giải quyết tại đồn cảnh sát.
Vị trí thứ 8 thuộc về bộ đôi Jam Rachata - Film Thanapat. Cặp đôi trở nên cực kỳ nổi tiếng sau sự thành công của bộ phim đam mỹ "Mộng hồ điệp", nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện. Jam từng là Á quân 1 cuộc thi Mister Grand International, Film xuất sắc đạt giải quán quân cuộc thi casting phim "Hành trình chống ế".
Đứng thứ 9 là MC Num Kanchai với chương trình Hone-Krasae trên Kênh 3 do anh dẫn dắt. Chương trình nói về những diễn biến nóng của xã hội, bao gồm những sự việc rúng động như cái chết của nữ diễn viên Tangmo Nida và vụ việc nữ diễn viên 21 tuổi bị cháu cựu bộ trưởng xâm hại tình dục. Nam MC cũng chính là người tiết lộ Baifern Pimchanok và Nine Naphat đang bước vào giai đoạn tìm hiểu.
Đứng cuối danh sách là nam diễn viên Kem Husawee thuộc đài CH7, nổi tiếng với những bộ phim truyền hình về phép thuật. Anh được công chúng biết đến rộng rãi qua vai nam chính Parin trong bộ phim "Mắt xích hận thù".

Hảo Hảo

Theo Thairath