Cặp đôi phim “Yêu nhầm bạn thânNine Naphat và Baifern Pimchanok vừa bị khán giả bắt gặp hẹn hò lãng mạn tại Chinatown, Thái Lan. Hai người đang đứng xếp hàng mua bánh mì nướng. Một cư dân mạng có mặt tại khu vực này đã kịp chụp lại những hình ảnh của cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

Cặp đôi Nine - Baifern bị bắt gặp đi cùng nhau tại Chinatown.

Trước đó, Nine Naphat đã chia sẻ với truyền thông đã gọi điện tỏ tình với Baifern Pimchanok và sẵn sàng theo đuổi cô. Anh muốn được chăm sóc và công khai hẹn hò đi ăn như bao người khác. Đây được coi là bước đầu tiên để vượt qua ranh giới bạn bè.

Cặp đôi hiện đang là tâm điểm chú ý trong làng giải trí Thái Lan và toàn châu Á.

Về phía Baifern Pimchanok, cô cũng sẵn sàng đón nhận tình yêu và tìm hiểu Nine Naphat. Buổi hẹn hò đầu tiên của cặp đôi diễn ra trong không khí thoải mái, tự nhiên và ngọt ngào. Chuyện tình cảm của cặp đôi đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Trước đó, trong chương trình Khai News ngày 23/11, MC Thái Lan Num Kanchai vô tình tiết lộ Baifern Pimchanok và Nine Naphat "thay đổi trạng thái quan hệ" và dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, sự việc chỉ được người trong cuộc xác nhận hôm 29/11.

Nine Naphat có chiều cao 1,85 m và là con trai của diễn viên nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon. Anh được nhiều nhãn hàng nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”. Baifern Pimchanok được coi là ngọc nữ của màn ảnh của Thái Lan, gây ấn tượng qua những bộ phim như: Tình yêu đầu tiên, Chiếc lá cuốn bay...

Hương Giang

Theo Khaosod