- Alexander Wang và H&M, Mary Katrantzou cùng với Adidas, Sofia Coppola và Marc Jacobs… năm 2014 đánh dấu những sự hợp tác thành công và đặc biệt của các nhãn hiệu thời trang đình đám.


Năm nay cũng đánh dấu sự hợp tác giữa rất nhiều tên tuổi đình đám và những thương hiệu có thị phần bán lẻ lớn trên thế giới. Sự hợp tác này đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập đáng chú ý và mang lại nhiều thành công bất ngờ. 10 sự hợp tác nổi bật nhất năm 2014 được giới thời trang quan tâm nhiều nhất bao gồm:

1. Peter Pilotto và Target

{keywords}

Đây là lần đầu tiên Peter Pilotto kết hợp cùng Target trong việc cho ra mắt một dòng sản phẩm mới. Vào tháng 2, họ đã cho ra mắt các mẫu trang phục, giày dép và phụ kiện mới với đặc trưng là những họa tiết ấn tượng, đặc sắc và đặc biệt là sự kết hợp giữa hai yếu tố quyến rũ mềm mại mà vẫn cứng cáp, khoẻ khoắn.

2. Alexander Wang và H&M

{keywords}

Một trong những bộ sưu tập được mong chờ nhất năm 2014 là bộ sưu tập kết hợp của Alexander Wang và H&M. Hai thương hiệu đã cho ra mắt vào tháng 11 một bộ sưu tập với đầy đủ các loại trang phục ứng dụng thường ngày, bao gồm: váy scuba (váy lướt sóng), áo nỉ trang trí phù hiệu WANG, áo lót phụ nữ và rất nhiều sản phẩm khác.

3. Solange Knowles và Puma

{keywords}

Solange Knowles được coi như giám đốc sáng tạo của Puma, người đã sáng tạo ra bộ sưu tập Girls of Blaze Disc mang dư âm của những năm 90 của thế kỷ 20 với những đôi giày đế mềm không dây.

4. Mary Katrantzou và Adidas

{keywords}

Mary Katrantzou cũng tung ra một bộ sưu tập quần áo thể thao cho Adidas vào 15/11 vừa qua. Trong đó bao gồm các thiết kế giày thể thao truyền thống kết hợp cùng những trang phục thể thao có in các hoạ tiết bản lớn màu sắc đa dạng. Thật hoàn hảo dành cho giờ phút thư giãn, những cuộc hẹn sau những giờ tập thể dục thể thao.

5. M.A.C's Marge Simpson

{keywords}

Đây là một trong những sự kết hợp độc đáo của M.A.C trong việc đưa hình ảnh của nhân vật hoạt hình nổi tiếng Simpson vào các thiết kế của các sản phẩm mỹ phẩm của hãng. Bên cạnh đó là những slogan cũng vô cùng ấn tượng “Itchy & Scratchy & Sexy" (tạm dịch: Ngứa & Hung dữ & Gợi cảm) và "Nacho Cheese Explosion" (tạm dịch: Vụ nổ pho mát Nacho).

6. Sofia Coppola và Marc Jacobs

{keywords}

Vào đầu năm 2014 Marc Jacobs đã gia nhập cùng với sự giúp đỡ của cô bạn thân Sofia Coppola để sản xuất một chương trình truyền hình mang tên Virgin Suicides và đồng thời cho ra mắt một loại nước hoa mới nhất của mình với tên gọi Daisy Dream.

7. 3.1 Phillip Lim và Nars

{keywords}

Sau 14 năm hợp tác trong việc làm đẹp ở hậu trường các show diễn của hãng thời trang danh tiếng 3.1 Phillip Lim, Nars đã quyết định kết hợp cùng hang thời trang này sản xuất và cho ra mắt bộ sưu tập 9 màu sơn móng tay. Trong show diễn mùa xuân của 3.1 Phillip Lim giới thiệu vào mùa xuân 2014 các mẫu sản phẩm này cũng đã được trình diễn trên sàn diễn của Phillip Lim.

8.Proenza Schouler và M.A.C

{keywords}

Vào hồi tháng tư, Proenza Schouler đã kết hợp với mỹ phẩm M.A.C để khởi động và cho ra mắt một dòng sản phẩm trang điểm mang cảm hứng của các cô nàng sành điệu của California. Sự hoà trộn cân bằng hoàn hảo giữa những gam màu sống động cùng những màu sắc trung tính, bộ sưu tập này đã vén bức màn bí mật của sự sang trọng và thời thượng dành cho các tín đồ thời trang mùa xuân.

9. Prabal Gurung và M.A.C

{keywords}

Đây là một sự hợp tác khác của M.A.C trong việc ra mắt các ấn phẩm sách in. Bộ sưu tập của nhà thiết kế Prabal Gurung tung ra vào tháng 11 vừa qua là hình ảnh của những màu son môi quyến rũ dành cho kỳ nghỉ lễ kết hợp cùng bóng mắt tông màu đá quý được bao phủ bởi ánh vàng lấp lánh của những trang phục thiết kế dựa trên cảm hứng từ mẹ của nhà thiết kế trẻ gốc Singapore này.

10. Liberty và Acne Studios

Hai thương hiệu đã kết hợp tạo nên những tác phẩm nghệ thuật theo trào lưu hiện đại với áo khoác da in hoạ tiết, mũ bóng chày, quần jeans và các phụ kiện khác.

{keywords}

Dung Nhi