1QCTTa1.jpg
 Trụ sở chính và nhà máy sản xuất tại Hà Nội là điểm mạnh của Nasun giúp hãng dễ dàng mở rộng thị trường

Sơn Mặt Trời Việt Nasun (Nasun) là thương hiệu được thành lập từ năm 2014, không chỉ nổi tiếng với chất lượng cao cấp mà còn luôn tiên phong đổi mới, mang đến đa dạng sản phẩm trong ngành công nghiệp sơn trang trí ở Việt Nam. 

Sơn Nasun không ngừng đổi mới và đa dạng hóa dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng hiện đại. Từ sơn lót chống kiềm, sơn phủ nội thất, đến sơn phủ ngoại thất và nhiều loại sơn khác, Nasun đáp ứng mọi yêu cầu về trang trí và bảo vệ.

hinh a2.jpg
 Nguồn: Sơn Nasun

Một trong những bước tiến quan trọng gần đây của sơn Nasun là đạt chứng nhận nhãn xanh Singapore SGBC ngày 8/11/2023, là một trong số ít nhãn hàng sơn trang trí tại Việt Nam đạt được kết quả này.

Singapore Green Building Council (SGBC) là tổ chức uy tín tại Singapore. Chứng nhận nhãn xanh SGBC là sự khẳng định về chất lượng và tính bền vững của sản phẩm. SGBC coi trọng việc kiểm soát hàm lượng chất độc hại thông qua các tiêu chuẩn thử nghiệm quốc tế như ISO và ASTM để đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn an toàn và thân thiện với môi trường.

Bước tiến này không chỉ minh chứng cho vị thế của sơn Nasun trên thị trường mà còn thể hiện cam kết của hãng đối với chất lượng sản phẩm và định hướng phát triển bền vững.

Đại diện hãng sơn bày tỏ: “Chứng nhận nhãn xanh SGBC không chỉ là một huy hiệu, mà là cam kết vững chắc của Nasun đối với việc sản xuất sơn không chỉ để đẹp mắt mà còn để bảo vệ môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sơn Nasun tự hào là một trong những nhãn hàng tiên phong, mang sản phẩm “xanh” tới gần hơn với người tiêu dùng và góp phần xây dựng một môi trường sống lành mạnh, bền vững… Cột mốc đáng nhớ này không chỉ là bằng chứng cho sự phát triển vững mạnh của Nasun, mà còn là cam kết không ngừng phát triển và cung cấp sản phẩm chất lượng, khiến Nasun trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lòng khách hàng và đối tác”.

1QCTTa3.jpg

Gia nhập thị trường sơn vào năm 2014, Nasun nhanh chóng chứng tỏ vị thế thông qua việc mở rộng thị trường tại miền Bắc vào năm 2015. “Bước tiến này không chỉ là sự mở rộng đơn thuần, mà còn là bước chứng minh cho khả năng cung cấp sơn chất lượng cao”, đại diện sơn Nasun khẳng định.

Trong đó, dự án lớn như Monbay Hạ Long vào năm 2017 là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu chiến lược mở rộng thị trường. Nasun không chỉ tập trung vào sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng đến việc xây dựng văn phòng đại diện tại TP. Huế (2019) và TP.HCM (2020), nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng trên cả nước, tạo nên sự thuận tiện và chất lượng phục vụ.

1QCTTa4.png
 Nguồn: Sơn Nasun

Sơn Nasun đầu tư chuyên sâu cho hệ thống dây chuyền máy móc sản xuất công nghệ hiện đại và xây dựng phòng thí nghiệm tiêu chuẩn. Đại diện hãng sơn cho biết, hiện nay Nasun vận hành 2 dây chuyền sản xuất với công suất 18 triệu lít/năm, và dự kiến mở thêm 4 - 5 dây chuyền để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhanh chóng.

Mục tiêu của Nasun đến năm 2025 là không chỉ phủ kín thị trường nội địa mà còn xuất khẩu sang thị trường Đông Nam Á và đạt 500 trung tâm pha màu, lọt vào top 5 công ty sơn lớn nhất Việt Nam.

1QCTTa5.jpg
 Sơn Nasun hướng tới đem đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường

Sơn Mặt Trời Việt Nasun 

Trụ sở chính: Tòa nhà Tiến Phú, Lô 08-3A KCN Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Văn phòng Huế: 460 Lý Nhân Tông, Hương Trà, Huế.

Văn phòng miền Nam: Đường Vĩnh Phú 41, Khu phố Hòa Long, P. Vĩnh Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương 

Nhà máy sản xuất: Lô C2 KCN Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội.

Website: www.nasunpaint.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/www.nasunpaint.vn 

Điện thoại: 024 6686 6024 

Email: nasun.nkg@gmail.com 

Quốc Tuấn