Thay vào đó, ngay cả khi chúng tôi đã khám phá ra trong kế hoạch phát hành sách "coffee table" mới của chúng tôi, nó đòi hỏi một sự kết hợp đáng kinh ngạc của tầm nhìn, thảo luận, làm việc theo nhóm và quản lý dự án để hoàn thành một cái gì đó chưa bao giờ được thực hiện trước đó.

Và ngay cả khi bạn may mắn có thể bắt chước nhiều thứ như vậy, các yếu tố bên ngoài cũng có thể gây “tử vong”.

Đang khởi động

Hôm nay, thông tin đồ họa đến từ To The New, và nó chi tiết 10 điểm quan trọng để xem xét trước khi ra mắt bất kỳ sản phẩm mới nào. Mặc dù nó có khuynh hướng hướng đến công nghệ và sản phẩm khởi động, nhiều điểm có liên quan đến bất kỳ nỗ lực mới nào.

10 vấn đề chính trước khi triển khai sản phẩm mới

Thực tế là: Tung ra một sản phẩm có thể chín muồi với những cạm bẫy. Mckinsey nói cơ hội thành công cho một sản phẩm mới là 14%.
Đó là lý do tại sao ưu tiên giải quyết sai lầm phổ biến nhất cho các sản phẩm mới có thể là một bước vô giá cho bất kỳ doanh nhân tiềm năng.

10 lĩnh vực cần tập trung

Dưới đây là 10 lĩnh vực mà các chuyên gia cho rằng phải được giải quyết để tăng tỷ lệ thành công của việc ra mắt sản phẩm thành công:

1. Phân tích thị trường

Theo CB Insights, 19% thất bại khởi động là do bỏ qua cạnh tranh. Thay vào đó, tiềm năng thị trường phải được phân tích và đánh giá đúng mức để đưa ra một quan điểm thực tế về việc ra mắt sản phẩm.

2. Yêu cầu và chiến lược không rõ ràng

Nếu kỳ vọng cho các thành viên trong nhóm không rõ ràng, thì nó sẽ có hiệu ứng gợn sóng. Phát triển sản phẩm sẽ bị trì hoãn, và nó có thể ảnh hưởng đến thời gian và tiềm năng lợi nhuận.

3. Lộ trình sản phẩm

Kế hoạch cấp cao này giữ các thành viên của nhóm trên cùng một trang với sự phát triển của sản phẩm và khởi chạy được thực hiện.

4. Thiết kế nghèo nàn

Một điều dễ bỏ qua - thiết kế sản phẩm nên được thử nghiệm với nghiên cứu người dùng rộng rãi. Nếu không, người dùng có thể không nhận thức được các tính năng chính.

5. Thực tiễn

Về kỹ thuật, sau những thử nghiệm tốt nhất cho kỹ thuật giúp đảm bảo sản phẩm sẽ sẵn sàng và không có trục trặc cho thời gian khởi chạy.

6. Quản lý dự án yếu

Thời gian không thực tế, thiếu truyền thông, và phân bổ nguồn lực không đầy đủ có thể có tác động lớn đến thành công của dự án.

7. Vốn và vốn

Đạt đúng số vốn là chìa khóa. Phân bổ nó một cách khôn ngoan để đảm bảo thành công của dự án cũng quan trọng.

8. Khởi động thời gian

Người nghèo cũng có thể dẫn đến thất bại. Do đó, lập kế hoạch dự án phải được lập kế hoạch và suy nghĩ kỹ lưỡng, có tính đến các rào cản có thể xảy ra hoặc các tình huống bất lợi có thể làm hỏng kế hoạch.

9. Hiệu suất và khả năng sử dụng

Đối với phần mềm hoặc sản phẩm dựa trên web đặc biệt: Không ai muốn đối phó với thời gian tải dài, đáp ứng chậm, hoặc vấn đề sử dụng khác. Tốt nhất là làm sạch những sản phẩm này trước khi sản phẩm tung ra thị trường.

10. Khả dụng và bảo trì

Nếu sản phẩm được kết nối với web, nhóm cần phải đảm bảo rằng các máy chủ và các biện pháp an ninh được thực hiện để đảm bảo thời gian hoạt động và tính khả dụng.

Ghi chú cuối cùng

Ngay cả các tập đoàn mạnh nhất cũng nhận thức được nhiều cạm bẫy tiềm ẩn khi tung ra một sản phẩm mới.

Đó là lý do tại sao mọi CEO kiên quyết đến mức tổ chức của họ vẫn duy trì trọng tâm vào tầm nhìn chính, lợi thế cạnh tranh và đề xuất giá trị thương hiệu hiện tại. Nếu bất kỳ sản phẩm mới nào không phù hợp với tất cả các tiêu chí này thì nó không phải là giá trị rủi ro của công ty bị phân tâm. Điều này đúng cho cả những tập đoàn tài năng và sáng tạo nhất.

May mắn là, chủ nghĩa bảo thủ thâm nhập vào các công ty lớn là chính xác những gì mở ra cửa sổ nhỏ cho bạn để thành công với việc ra mắt sản phẩm tiếp theo của bạn!