1022

Cập nhập tin tức 1022

TP.HCM: Hơn 100.000 cuộc gọi cần hỗ trợ an sinh và tư vấn sức khoẻ trên tổng đài 1022

Trong gần hai tháng tính tới hiện tại, tổng đài 1022 TP.HCM nhận hơn 100.000 cuộc gọi cần trợ giúp về an sinh và chăm sóc sức khoẻ.

 

TP.HCM có kênh tư vấn sức khoẻ theo từng chuyên khoa ngoài Covid-19

Bên cạnh các kênh tư vấn tập trung về Covid-19, hôm nay 3/9 TP.HCM đưa vào hoạt động kênh tư vấn các bệnh khác.

 

TP.HCM: Thêm kênh tiếp nhận chăm sóc sức khỏe và an sinh xã hội

Người dân TP.HCM có thể gọi 1022, nhánh số 4 để được hỗ trợ thông tin về chăm sóc sức khỏe và an sinh xã hội.

TP.HCM vận hành tổng đài dã chiến 115 phục vụ phòng chống dịch

Trước tình hình phức tạp của Covid-19, số ca nhiễm tăng nhanh, TP.HCM đã nâng cao năng lực của Tổng đài cấp cứu 115 bằng cách thành lập tổng đài dã chiến, gia tăng tổng đài viên tiếp nhận.

 

TP.HCM đưa nhiều giải pháp giảm tải cho tổng đài hỗ trợ 1022

Sở TT&TT triển khai nhiều biện pháp nhằm tăng khả năng tiếp nhận cuộc gọi từ người dân TP.HCM gặp khó khăn do Covid-19.

Tổng đài 1022 quá tải, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM nghiên cứu mở thêm kênh tiếp nhận

Bên cạnh việc đề xuất hỗ trợ thêm lực lượng nhân viên trực tổng đài, Sở TT&TT cũng đang nghiên cứu mở rộng thêm kênh tiếp nhận để nâng cao năng lực đáp ứng.

 

Người dân TP.HCM gặp khó khăn do Covid-19 có thể gọi 1022 để được hỗ trợ

Người dân TP.HCM hoặc người thân, hàng xóm gặp khó khăn do Covid-19 có thể gọi số 1022 để được tiếp nhận, hỗ trợ.

TPHCM: Tổng đài 1022 sẽ nhận phản ánh về Covid-19

HĐND TP.HCM sẽ ghi nhận ý kiến của cử tri qua tổng đài 1022, trong đó chú trọng các vấn đề liên quan công tác phòng chống Covid-19 trên địa bàn.