Cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã trải qua gần 20 ngày thi vô cùng kịch tính và khốc liệt với Ban giám khảo gồm: Chủ tịch Miss World Vietnam Phạm Kim Dung, Hoa hậu - Giám khảo Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và ca sĩ Sofia
Ca sĩ Lân Nhã và ca sĩ DT Sơn Thạch

Để khai thác triệt để những thế mạnh của các thí sinh, Ban tổ chức cuộc thi đã lên kế hoạch cho nhiều hoạt động và những phần thi trải dài suốt gần 20 ngày. Trải qua 2 vòng Sơ khảo cùng phần thi nhân trắc học, catwalk và phỏng vấn kín, nhiều thí sinh được đánh giá cao về ngoại hình và đặc biệt là thành tích học tập đáng nể. Ban tổ chức đã chọn ra được Top 59 thí sinh bước vào Vòng Chung khảo Toàn quốc. Những cô gái tài năng thành thạo nhiều ngoại ngữ và tự tin với các sở trường ca hát, thuyết trình, múa… 

Điển hình như vòng thi Người đẹp Tài năng đã xuất hiện rất nhiều phần thi hấp dẫn như: Hát bằng 5 ngôn ngữ, múa sen hay phần trình diễn “Cô Đôi Thượng Ngàn”… Bên cạnh đó, phần thi Người đẹp Du lịch đã xuất hiện rất nhiều những cô gái có phần thuyết trình đầy lưu loát, sáng tạo và đa ngôn ngữ. 

Đêm Chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra ngày 11/6 tại nhà hát Hoà Bình TP.HCM, trong khuôn viên rộng đến 16.500 m2. Sự kiện có sự góp mặt của Ban giám khảo, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ca sĩ ST Sơn Thạch, Sofia, Lân Nhã, Bích Ngọc và nhiều Hoa hậu, Á hậu. Á hậu Ngọc Hằng và MC Quang Huy đảm nhận vai trò MC thảm đỏ; Á hậu Quỳnh Châu - MC Vũ Mạnh Cường dẫn chương trình.

Đêm Chung khảo sẽ là sự lồng ghép hài hòa giữa thời trang và âm nhạc, góp phần mang đến những tiết mục âm nhạc đa sắc màu cho khán giả.

Vĩnh Phú