Tỷ phú Facebook Mark Zuckerberg kết hôn với bạn gái lâu năm Priscilla Chan là chuyện sớm hay muộn cũng xảy ra, tuy nhiên, đám cưới của anh vào ngày 19/12/2012 vẫn gây nhiều bất ngờ. Nó đến chỉ một ngày sau khi Facebook chính thức lên sàn chứng khoán và tổ chức với quy mô nhỏ, tại sân sau nhà và chỉ mời bạn bè thân thiết với cặp đôi. Tại lễ cưới, cô dâu mặc bộ váy cưới giá 4.000 USD của nhà thiết kế Claire Pettibone. Khách mời được thưởng thức sushi và món ăn Mexico. Thành viên Billie Joe Armstrong của nhóm nhạc rock nổi tiếng Green Day cũng đến biểu diễn.

Đám cưới của Kevin Rose, Giám đốc Google Venture, với bloger nổi tiếng Darya Pino diễn ra tại khách sạn Fairmont Orchid tuyệt đẹp trên quần đảo Hawaii. Cô dâu Pino mặc bộ váy cưới in hoa độc đáo và lãng mạn. Hôn lễ có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới công nghệ như cựu CEO Uber yan Graves, nhà đầu tư mạo hiểm Ryan Sacca, doanh nhân Gary Vaynerchuk.

Năm 2012, đồng sáng lập Facebook Chris Hughes kết hôn đồng giới với bạn trai lâu năm Sean Eldridge tại nhà của cả hai ở Garrison, New York, Mỹ. Dù lễ kỷ niệm khá nhỏ, tiệc chiêu đãi chính thức lại diễn ra tại Cipriani Wall Street, một địa điểm vô cùng xa xỉ của New York.

Nhà sáng lập mạng xã hội Path Dave Morin đính hôn với bạn gái Brit, một nhân viên Google, khi họ đang bay đến Maldives. Để cầu hôn, Morin đã kỳ công sắp xếp dòng chữ “B, will you marry me” (B, em sẽ lấy tối chứ!) trên bãi biển ngay phía dưới. Hôn lễ của họ được cử hành tại Jackson Hole, Wyoming, Mỹ.

Năm 2007, đồng sáng lập Google Sergey Brin kết hôn với nhà sinh vật học kiêm sáng lập công ty 23andMe Anne Wojcicki một cách bí mật tại hòn đảo Musha Cay thuộc quyền sở hữu của ngôi sao David Copperfield. Theo giới truyền thông, Wojcicki mặc bộ bikini màu trắng trong khi Brin mặc bộ quần áo tắm màu đen. Dù vậy, cả hai đã đường ai nấy đi và có tin đồn Brin đang quan hệ tình cảm với một nhân viên Google.

Không thua kém đồng nghiệp, đồng sáng lập thứ hai của Google là Larry Page cũng tổ chức lễ cưới trên đảo năm 2007 tại khu nghỉ mát Necker của tỷ phú Richard Robinson. Đám cưới riêng tư và có quy mô nhỏ song thành viên Bono của nhóm nhạc đình đám U2 đã góp mặt và đọc thơ, biểu diễn chúc mừng.

Đám cưới của Tổng Giám đốc Yahoo Marissa Mayer và doanh nhân Zack Bogue diễn ra tại đảo Treasure, San Francisco năm 2009. Cô mặc váy cưới thủ công tinh xảo của Naeeem Kahn trong khi phù dâu mặc trang phục của Reem Arca. Sau buổi tiệc, khách mời còn được chiêu đãi màn bắn pháo hoa hoành tráng và ăn tối với tôm hùm, thịt thăn bò do đầu bếp Jean-Georges của nhà hàng Four Seasons chuẩn bị. Nhóm nhạc The Killers cũng có màn trình diễn bất ngờ trong tiệc tối.

Tỷ phú Bill Gates và bạn gái Melinda kết hôn tại đảo Lanai, Hawaii vào ngày đầu tiên của năm 1994. Hôn lễ bí mật tới mức Bill Gates đã đặt tất cả mọi phòng tại khách sạn Four Seasons trên đảo để ngăn cản phóng viên tới tác nghiệp, trong khi Melinda yêu cầu nhân viên phải ký vào thỏa thuận không tiết lộ bất cứ điều gì.

Năm 1989, nhà sáng lập tập đoàn Virgin Richard Branson làm đám cưới với Joan Templeman trên đảo Necker. Tại đây, ông yêu cầu một máy bay trực thăng hạ thấp xuống độ cao 27m so với bể bơi để khuấy động không khí.

Elon Musk, Tổng Giám đốc SpaceX, kết hôn với diễn viên trẻ Talulah Riley tại Scotland năm 2010. Hôn lễ được tổ chức tại thánh đường mà nữ ca sĩ Madonna làm lễ rửa tội cho con trai Rocco năm 2000, trong khi tiệc chiêu đãi diễn ra tại lâu đài Skibo cách đó vài dặm. Cả hai đến nơi trong chiếc Rolls-Royce trắng và pháo hoa thắp sáng cả bầu trời.

Mùa hè năm 2013, tỷ phú Facebook Sean Parker làm đám cưới với ca sĩ - nhạc sĩ Alexandra Lenas trong lễ kỷ niệm kéo dài tới 3 ngày và tiêu tốn 4,5 triệu USD trong khu rừng già tại California, Mỹ. Tất cả 364 khách mời, trong đó có các nhân vật tiếng tăm như Jack Dorsey, Mark Pincus, Dustin Moskovitz và Chris Hughes, đều được mặc trang phục do nhà thiết kế Ngila Dickson của “Chúa tể những chiếc nhẫn” chuẩn bị.