Trong tập 43 11 tháng 5 ngày, sau khi đã biết chuyện bị lừa dối, Nhi (Khả Ngân) đã nói chuyện với bố về kế hoạch tương lai của mình. Nhi không quên gửi lời cảm ơn bố khiến ông Vinh (NSND Mạnh Cường) vui mừng: "Con cảm ơn bố đã luôn lo lắng cho con nhưng lần này thì khác. Con muốn tính toán thật kỹ, thật chắc chắn trước khi bỏ một số tiền để mở quán”. Tuy nhiên, mặt ông Vinh bỗng biến sắc khi Nhi nói cô muốn quay lại TP.HCM để mở quán.

Cũng trong tập này, Đăng (Thanh Sơn) tìm cách níu kéo Nhi ở lại để không sập bẫy của Trang (MC Huyền Trang): "Nếu chuyện làm ăn của chúng ta kết thúc ở đây thì đấy chính là cái kết mà Trang mong đợi, và em sẽ trở thành kiểu người mà em căm ghét đấy. Kẻ thua cuộc. Đừng để tên khốn như anh biến em thành kẻ thua cuộc”.

{keywords}

Ở diễn biến khác, Thục Anh (Lương Thanh) đã có dấu hiệu chuyển dạ. Mẹ Thục Anh tìm mọi cách để trấn an con gái và giục Long (Trung Ruồi) mau gọi taxi đưa cô đến bệnh viện. Long tỏ ra lúng túng không biết phải làm gì khiến cô Vân (Vân Dung) bất lực.

Ông Vinh có đồng ý cho Nhi trở lại TP.HCM? Đăng sẽ thuyết phục được Nhi ở lại? Chi tiết tập 43 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 3/11 trên VTV3.

Phương Linh

MC Huyền Trang bị ghét vì vai diễn trơ trẽn trong '11 tháng 5 ngày

MC Huyền Trang bị ghét vì vai diễn trơ trẽn trong '11 tháng 5 ngày

MC Huyền Trang chia sẻ: "Em điên lắm rồi. Mù Tạt có làm gì đâu các bác chửi, Trang cơ mà".