Chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán bằng thẻ MasterCard qua cổng 123Pay kéo dài trong 2 tháng, bắt đầu từ ngày 25/11 đến ngày 24/1/2016.

Chương trình ưu đãi có sự góp mặt của 15 website mua sắm lớn, quen thuộc với người tiêu dùng trong nước với các ngành hàng từ giải trí, mua sắm tổng hợp, vé xe, sách - văn hóa phẩm, mỹ phẩm đến chương trình phần mềm.

Cụ thể, người mua sắm sẽ được tặng voucher ưu đãi tương đương với 50% giá trị giao dịch khi khách hàng mua hàng và thanh toán qua cổng 123Pay tại 5 trang TMĐT về giải trí: galaxycine.vn, 123phim.vn, mp3.zing.vn, tv.zing.vn, pegacine.vn.

Giảm 25% giá trị giao dịch khi khách hàng thanh toán qua cổng 123Pay tại 10 trang TMĐT: cungmua.com, nhommua.com, yes24.vn, ibuki.com.vn (shiseido), fahasa.com, nhasachtanviet.vn, vexere.com, pasoto.com, kaspersky.proguide.vn, eset.pvtec.vn.

Đại diện MasterCard cho biết, phân tích dữ liệu MasterCard cho thấy giao dịch TMĐT tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh nhất so với các hình thức giao dịch qua thẻ truyền thống. Do đó, hãng muốn góp phần xây dựng thói quen chi tiêu không tiền mặt, đồng hành với định hướng của Chính phủ trong việc giảm thiểu giao dịch bằng tiền mặt tại Việt Nam.

123Pay là cổng thanh toán trực tuyến của Công ty Cổ Phần VNG, hiện có hơn 200 đối tác là các doanh nghiệp TMĐT tiêu biểu trong và ngoài nước như Lazada, Zalora, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Galaxy Cinema, Thế Giới Di Động, Nhóm Mua, Cùng Mua…