1. Anh ấy lắng nghe bạn

{keywords}
 

Chúng ta có thường xuyên kể những câu chuyện chán ngắt và những chi tiết không cần thiết với người khác không? Rất thường xuyên! Một người lịch sự sẽ làm gì, họ lắng nghe, gật đầu và không chú ý nhiều đến điều đó.

Nhưng nếu một người đàn ông nhớ những câu chuyện về người thân của bạn, điều đó có nghĩa là anh ta coi trọng lời nói của bạn, anh ấy lắng nghe bạn. Mong muốn được gần gũi với bạn hơn giúp anh ấy nhớ được nhiều thông tin về bạn. Đó là một nét tính cách hiếm có và đáng trân trọng.

2. Anh ấy có khả năng nhường nhịn

Một người yêu bạn là người có thể thừa nhận sai lầm của mình mặc dù điều đó khiến anh ta khổ sở. Hãy nhớ rằng, anh ấy đang nhìn nhận ý kiến của bạn với sự tôn trọng. Đó là lý do tại sao anh ấy có thể chấp nhận sự thoả hiệp và quên đi cái tôi của mình. Và nếu anh ấy để bạn lái xe (kể cả khi biết bạn không thực sự lái tốt), đó có thể coi là một sự nhún nhường.

3. Anh ấy luôn sẵn sàng sửa những đồ đạc bị hỏng

Tự tay làm hay gọi thợ chuyên nghiệp đều được. Điều cốt yếu ở đây là anh ấy luôn tự mình sắp xếp mọi thứ mà không muốn bạn phải nhúng tay vào. Bạn có thể để việc thay bóng đèn cho anh ấy. Anh ấy sẽ coi đó là cơ hội tuyệt vời để thể hiện các kỹ năng cuộc sống của mình. Và đó là một chỉ dấu tuyệt vời về tầm quan trọng của bạn với người đàn ông này.

4. Anh ấy thân thiện với gia đình bạn

{keywords}
 

Việc gặp gỡ gia đình và người thân của bạn có thể gây ra nhiều lo lắng. Do đó, chỉ người đàn ông thực sự yêu thương và muốn giữ bạn mới có thể khiến cho mối quan hệ này trở nên ấm áp, cho dù đó là cuộc gặp với cha mẹ bạn hay là với người bà ngoại nghiêm khắc của bạn.

Anh ấy cố gắng tạo thiện cảm với gia đình bạn và luôn sẵn sàng gặp gỡ họ vì anh ấy yêu bạn, tôn trọng gia đình bạn và nhận ra rằng họ cũng có thể trở thành người thân của anh ấy.

5. Anh ấy tham khảo ý kiến của bạn khi lựa quần áo

Đàn ông cũng muốn ăn mặc đẹp đẽ. Nếu anh ấy hỏi ý kiến bạn nghĩa là anh ấy cho rằng bạn có gu thẩm mỹ tốt và bạn sành thời trang hơn anh ấy. Điều đó chứng tỏ anh ấy tin tưởng vào bạn.

6. Anh ấy muốn làm những việc thường ngày với bạn

Những công việc nhàm chán là một phần trong cuộc sống của chúng ta. Nếu một người đàn ông sẵn sàng đến ngân hàng hay tới những cửa hàng chán ngắt để mua đồ với bạn, không có nghĩa là anh ấy quan tâm tới chúng. Điều đó chỉ có nghĩa là anh ấy muốn dành thời gian với bạn nhiều hơn.

7. Anh ấy nấu ăn để khiến bạn vui

{keywords}
 

Nếu một người đàn ông nấu ăn để làm hài lòng bạn, đó là tình yêu. Nấu một cái gì đó có nghĩa là rời khỏi vùng thoải mái của mình. Và anh ấy sẵn sàng làm điều đó chỉ vì bạn.

8. Anh ấy lên kế hoạch cho những chuyến đi và không quên ngày tháng

Hầu hết đàn ông quen với việc hành động tự phát; còn phụ nữ thường lên kế hoạch cho mọi thứ. Nhưng một người đàn ông yêu bạn sẽ tranh phần lên kế hoạch để tạo cho bạn điều bất ngờ.

9. Anh ấy nghĩ rằng bạn luôn đẹp

Có những phụ nữ biết ngày nào khuôn mặt họ trở nên kém sắc hơn bình thường, khi nào họ có quầng thâm dưới mắt hay khi nào có mụn. Một người đàn ông yêu bạn luôn sẵn sàng nói về vẻ đẹp bên trong của bạn chứ không phải vì ngoại hình.

10. Anh ấy sẵn sàng hy sinh vì bạn

{keywords}
 

Nếu anh ấy thay đổi kế hoạch chỉ vì muốn bạn vui hay huỷ một buổi họp quan trọng nếu bạn ốm, đó là dấu hiệu của một tình yêu chân thật. Bằng hành động ấy, anh ấy cho thấy bạn là ưu tiên số một.

11. Anh ấy tự hào về thành công của bạn và sẵn sàng ủng hộ những ý tưởng điên rồ của bạn

Thành tựu của một người phụ nữ đôi khi khiến đàn ông cảm thấy bị lép vế. Nhưng một người đàn ông ‘chuẩn’ sẽ không bao giờ cạnh tranh với bạn và luôn cảm thấy vui với những gì bạn đạt được.

Nếu đột nhiên bạn muốn có một thanh sô-cô-la vào lúc 3 giờ sáng hoặc tới Ấn Độ thăm thú, anh ấy sẽ làm điều đó vì bạn.

12. Anh ấy chiến đấu vì tình yêu và lo lắng cho bạn

Trong những thời khắc khó khăn, trong những cuộc cãi vã hoặc khi bạn thất vọng vì điều gì đó, anh ấy sẽ cố gắng động viên bạn. Anh ấy sẽ làm hết sức mình để mang lại hoà bình và hạnh phúc cho mối quan hệ này. Tất cả vì anh ấy sợ mất bạn.

Cho dù có chuyện gì xảy ra, một người đàn ông phù hợp sẽ là người luôn ở bên bạn, chăm sóc bạn khi bạn ốm, khiến bạn cười khi cảm thấy buồn. Anh ấy luôn chia sẻ những kế hoạch, khát vọng và ước mơ của anh ấy với bạn vì anh ấy muốn hạnh phúc hay nỗi buồn là của chung.

13. Anh ấy không sợ bày tỏ sự yếu đuối của mình

Việc đàn ông thể hiện sự yếu đuối là một thách thức với họ. Nhưng nếu anh ấy thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ không cảm thấy xấu hổ khi rơi một vài giọt nước mắt khi xem một bộ phim xúc động, hay thành thật thú nhận rằng anh ấy đang mệt mỏi. Và điều chính yếu là anh ấy không ngại thú nhận rằng anh ấy sợ mất bạn bởi vì bạn vừa là điểm yếu vừa là sức mạnh của anh ấy.

10 dấu hiệu khi chồng đã hết yêu vợ

10 dấu hiệu khi chồng đã hết yêu vợ

Đôi khi trực quan của một người phụ nữ có thể cảm thấy có điều gì đó không ổn mà không cần phải nghe điều đó từ chồng mình.

N. Thảo (Theo Bright Side)