{keywords}

Chris Evans sinh năm 1981, là một trong những ngôi sao độc thân quyến rũ nhất Hollywood. Không chỉ sở hữu cát sê ngất ngưởng, tham gia những siêu bom tấn đình đám, Chris Evans còn nổi tiếng với tình trường nóng bỏng. 

Chris Evans và nữ diễn viên Kate Bosworth từng bị đồn cảm nắng nhau khi đóng cùng trong bộ phim The Newcomers (2000). Sau đó hai ngôi sao duy trì mối quan hệ bạn bè.

{keywords}
 Chris Evans và Kate Bosworth

Một trong những mối tình ồn ào nhất của Chris Evans là mối tình với nữ diễn viên Jessica Biel. Chris Evans và Jessica Biel từng đóng vai tình nhân trong 2 bộ phim CellularLondon. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2001 và có tình yêu bền chặt, sâu sắc. Nữ diễn viên cũng tiết lộ bạn trai đã làm rất nhiều điều ngọt ngào và lãng mạn trong suốt thời gian bên nhau, hai người cũng từng bàn đến chuyện kết hôn và sinh con. Tuy nhiên, Chris và bạn gái cũ đã đường ai nấy đi sau 5 năm bên nhau.

{keywords}
Chris Evans và Jessica Biel

Năm 2007, Chris Evans bị phát hiện khóa môi nữ diễn viên Emmy Rossum tại quán bar ở Hollywood nhưng cả hai khẳng định họ chỉ là bạn bè. Tháng 5/2007, Chris khoác tay người đẹp Christina Ricci rời Met Gala. Hai ngôi sao không ngại gây chú ý với hình ảnh tình tứ tại sự kiện này nhưng Christina cũng chỉ là mối tình thoáng qua của nam diễn viên Bộ tứ siêu đẳng.

Chris Evans cũng vướng tin đồn tình cảm với ngôi sao truyền hình thực tế Kristin Cavallari vào năm 2008. Dù thân mật bên nhau, Kristin phản hồi rằng cô chỉ là bạn thân của Chris. Tháng 8/2010, paparazzi ghi lại hình cảnh Chris Evans rời câu lạc bộ đêm ở London với nữ diễn viên Amy Smart. Tuy nhiên sau đó hai ngôi sao giữ mối quan hệ một cách kín đáo.

Ngôi sao phim Glee Dianna Agron và 'Đội trưởng Mỹ' từng hẹn hò một thời gian ngắn vào đầu năm 2011. Nguồn tin tiết lộ trên Us Weekly rằng cặp sao quấn quýt bên nhau tại bữa tiệc trước lễ trao giải Oscar vào tháng 2 năm đó. Tuy nhiên, cuộc tình cũng chỉ kéo dài vài tháng rồi đường ai nấy đi.

{keywords}
Chris Evans và Dianna Agron.

Chỉ sau thời gian ngắn, người đẹp Chạng vạng Ashley Greene được phát hiện vui vẻ bên Chris Evans tại một hộp đêm Trousdale nổi tiếng ở Hollywood tháng 3/2011. E!News trích dẫn nguồn tin khẳng định cặp sao trông rất say đắm bên nhau. Thời gian trước đó, Ashley vừa chia tay ca sĩ Joe Jonas. 

Chris Evans lại được trông thấy đi ăn tối với nữ diễn viên Ocean’s 8 Sandra Bullock nhiều lần vào đầu năm 2014. Chris từng thổ lộ Sandra là cô gái trong mơ từ khi anh còn ở tuổi teen. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận chuyện hẹn hò. Nguồn tin khi đó cho biết cặp sao chỉ thích nhau chứ không thực sự bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Sandra Bullock thậm chí còn đùa vui rằng cả hai đã kết hôn, chia tay và giữ mối quan hệ tốt đẹp.

{keywords}
Chris Evans và Sandra Bullock.

Một năm sau, ngôi sao Avengers được bắt gặp khi đi ăn tối cùng 'Bạch Tuyết' Lily Collins tại một nhà hàng đồ Ý ở Los Angeles. Truyền thông đưa tin cặp diễn viên đình đám hồi đó đang trong giai đoạn hẹn hò và tìm hiểu nhau. Chris và Lily lần đầu gặp gỡ tại bữa tiệc Vanity Fair hậu lễ trao giải Oscar đầu năm 2015. Tuy nhiên cặp đôi chỉ hẹn hò trong thời gian ngắn dù “đã có rất nhiều niềm vui khi ở bên nhau”.

Tháng 9/2015, Chris Evans và nữ diễn viên Friday Night Lights Minka Kelly được trông thấy tay trong tay vào Ngày lễ lao động. Cặp đôi từng tan hợp, hợp tan nhiều lần trước đó vào những năm 2007, 2012, 2013. Minka từng được tạp chí Esquire phong là Người phụ nữ đương đại gợi cảm nhất. Có lẽ đây là một trong những lý do Minka là mối tình dai dẳng nhất của 'Đội trưởng Mỹ'.

{keywords}
Chris Evans và Minka Kelly.

Trong thời gian quay phim Gifted (2016), Chris Evans phải lòng bạn diễn Jenny Slate. Hai người chia tay sau gần 1 năm gắn bó vì lịch trình bận rộn. Sau đó cặp sao tái hợp vào tháng 11/2017 và hẹn hò thêm 5 tháng.

Tháng 7/2020, phóng viên phát hiện Chris Evans và nàng 'Lọ Lem' Lily James cùng đến một hộp đêm ở London. Cả hai còn cùng nhau về khách sạn tuy nhiên Chris đi cửa trước, Lily James đi từ lối cổng sau. Nhiều người cho rằng cặp đôi này cố tình đi khác lối để tránh bị nghi ngờ.

Vài ngày sau, tài tử tiếp tục công khai hẹn hò với mỹ nhân người Anh ở công viên. Anh và bạn gái tin đồn đi dạo cùng nhau và nằm trên bãi cỏ ăn kem, trò chuyện. Tuy nhiên cuộc tình này của Chris Evans cũng chóng tàn như nhiều mối quan hệ trước của anh. Từ sau lần hẹn hò với Lily James, Chris Evans trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm và không xuất hiện công khai bên cô gái nào khác.

{keywords}
Chris Evans và Lily James.

Gần đây, tin đồn hẹn hò của Chris Evans và nữ ca sĩ Selena Gomez nổ ra sau khi nam diễn viên nhấn nút follow nữ ca sĩ kém 11 tuổi trên Instagram vào cuối tháng 9. Chỉ trong vài ngày đầu tháng 10 vừa qua, cặp đôi liên tục được bắt gặp ở studio và một nhà hàng ở Los Angeles. Trước đó, giọng ca Slow Down thổ lộ rằng Chris Evans là thần tượng trong mơ của cô. Hiện tại, dù chưa có bằng chứng thực sự về mối quan hệ của Chris và Selena, các fan hâm mộ vẫn nhiệt tình 'đẩy thuyền' cho cặp sao đẹp đôi này.

{keywords}
Chris Evans bị cho rằng đang hẹn hò Selena Gomez.

Chris Evans trong trailer phim 'Avengers: Endgame'

Đỗ Quyên

Lily Collins diện váy cưới ren hàng hiệu xinh như công chúa

Lily Collins diện váy cưới ren hàng hiệu xinh như công chúa

Nữ diễn viên 'Emily in Paris' bất ngờ chia sẻ ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân và thông báo đã kết hôn hôm 4/9.