Fschool Talent Show 2023 là cuộc thi tìm kiếm tài năng do trường THCS và THPT FPT phối hợp cùng Thành đoàn Hải Phòng tổ chức nhằm tôn vinh, trau dồi và vun đắp các tài năng học sinh các cấp Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Năm thứ 2 tổ chức, cuộc thi mở rộng quy mô và đầu tư hoành tráng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 800.000.000 đồng.

Chương trình thu hút gần 1.000 khán giả tham dự

Giữ vai trò "cầm cân nảy mực" cho vòng Chung kết là dàn Ban giám khảo chất lượng: Biên đạo Quang Đăng, Vocal Producer Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc, ông Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Thành đoàn Hải Phòng và bà Đặng Thị Ánh Tuyết - Giám đốc thương hiệu - Truyền thông - Marketing Hệ thống trường phổ thông FPT. 

Ban giám khảo đánh giá cao chất lượng của các thí sinh năm nay với sự đa dạng màu sắc và tự tin toả sáng

Trải qua các vòng thi cam go, top 13 thí sinh đã có đêm trình diễn trực tiếp đầy cảm xúc và bùng nổ. Từ những bước nhảy hiện đại năng động, sáng tạo tới những bài hát sâu lắng, đầy nội lực hay những tiết mục dancesport “đẳng cấp”…, tất cả kết tinh thành một chương trình đa màu sắc, để lại trong lòng khán giả những ấn tượng không thể xóa nhòa.

 Các tài năng thực sự toả sáng trong đêm Chung kết 
Sân khấu lớn với sự đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng và visual led

Quán quân Fschool Talent show 2023 bảng A thuộc về thí sinh Vũ Phạm Bảo Ngân với tài năng belly dance. Thí sinh Hoàng Tuấn Minh - Tài năng MC "Nhà là nơi để về" giành giải Á quân và giải Sao Triển vọng thuộc về thí sinh Vũ Hà Trang với tài năng Hát "Mái đình làng biển"

Fschool Talent Show 2023 đã lộ diện Quán quân của cả hai bảng A và B

Quán quân bảng B gọi tên thí sinh Nguyễn Khánh Vân với tài năng múa "Vũ khúc chim công", giải Sao triển vọng thuộc về nhóm Dương Linh với tài năng danceport "Shadow”.

Ngoài các giải thưởng chính, Fschool Talent Show còn trao giải Sao Online cho nhóm Baby Crew với tiết mục nhảy “Cô gái mở đường" đã nhận được bình chọn cao nhất tại vòng Chung kết.

Fschool Talent Show 2023 đã khép lại với một thế hệ tài năng mới được vinh danh, được tạo cơ hội để bước tiếp và hứa hẹn toả sáng trong tương lai. Cuộc thi là sân chơi được tổ chức thường niên bởi trường THCS và THPT FPT. 

Bích Đào