Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hải Phòng và các đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Kịch nói toàn quốc - 2021 trong quý IV năm 2021, tại thành phố Hải Phòng từ ngày 5-16/11/2021.

{keywords}
 

Tham dự Liên hoan tại thành phố Hải Phòng lần này có 14 đơn vị, 20 vở diễn với hơn 600 nghệ sĩ, diễn viên của các đơn vị nghệ thuật Trung ương và địa phương. Các vở diễn tham gia Liên hoan sẽ được livestream trực tiếp trên YouTube Nghệ thuật biểu diễn Việt Nam, Lễ khai mạc và bế mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng.

Liên hoan đợt này diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn nhiều tiềm ẩn do đó Ban tổ chức yêu cầu đoàn tham dự liên hoan thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống đại dịch Covid của Chính phủ và TP.Hải Phòng. Đồng thời Ban tổ chức Liên hoan sẽ làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao TP.HCM báo cáo Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Uỷ Ban nhân dân TP.HCM để tổ chức cho các đơn vị đăng ký tham gia Liên hoan trên địa bàn TP.HCM vào thời gian thích hợp.

Tình Lê

NSND Công Lý viết tâm thư sau khi ra viện

NSND Công Lý viết tâm thư sau khi ra viện

NSND Công Lý vô cùng xúc động trước tình cảm trân quý của mọi người dành cho mình sau một thời gian biết anh nằm viện điều trị.