Đã có quá nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp không thể kể xiết của Santorini, và thực sự những lời khen ấy không hề quá lời!

Santorini ở Hy Lạp có lẽ là hòn đảo được ca tụng nhiều nhất trên thế giới với những cái mỹ từ như "hòn đảo thiên thần", "thiên đường nơi hạ giới", "điểm du lịch nhất định phải đến trong cuộc đời". Nhưng quả thực những lời khen ấy không hề quá lời, khi Santorini có tất cả những gì mà người ta mà người ta vẫn thường mơ ước: bãi biển đẹp, cảnh quan hấp dẫn, không gian lãng mạn, nhà hàng tuyệt vời.

{keywords}

Tổng thể màu sắc của hòn đảo. - Ảnh: muycurioso.net

{keywords}

Ảnh: galleryhip.com

Ở Santorini, dù nhìn từ bất kỳ góc nào, hay hướng nào, vẫn luôn một cảm giác khám phá háo hức không hề nhàm chán. Những ngôi nhà mang kiến trúc nhà hang động (cave house) với dạng mái vòm lại có sự nhất quán triệt để về màu sắc với những gam màu xanh, hồng, đỏ rực rỡ... khiến tổng thể Santorini như một bức tranh tuyệt đẹp, nổi bật giữa nền xanh Địa Trung Hải. Bởi thế ở Santorini, dường như chỉ cần giơ máy ảnh lên chụp vu vơ là bạn đã ghi lại được một bức ảnh đẹp rồi.

{keywords}

Những ngôi nhà xanh - trắng được xem là đặc sản ở đây. - Ảnh: muycurioso.net

Tại hòn đảo thiên đường này, bạn có thể tản bộ trên những con đường hẹp của ngôi làng Oia nổi tiếng mà khám phá kiến trúc, chụp ảnh mà không biết chán. Và cuối cùng, nếu đã đến đây rồi, đừng quên chọn cho mình một góc thật đẹp để đón những tia nắng bình minh ấm áp đang từ từ ló rạng nơi đường chân trời hay ngắm hoàng hôn với những tia sáng màu cam đang chìm dần xuống biển. Đó chắc chắn là những trải không thể thể nào quên mà chỉ có ở thiên đường Santorini, bạn mới cảm nhận được một cách trọn vẹn.

{keywords}

Những khung cảnh bình yên chỉ cần giơ máy lên là chụp được. - Ảnh: avia-tourism.com.ua

{keywords}

Những mảng màu rực rỡ tuyệt đẹp. - Ảnh: muycurioso.net


{keywords}
{keywords}

Còn gì tuyệt hơn khi được ngồi thư giãn ở những góc yên an như thế này. - Ảnh: galleryhip.com

{keywords}
{keywords}
{keywords}

{keywords}

Được ngâm mình trong những bể bơi tuyệt vời thế này là điều ai cũng mơ ước. - Ảnh: miriadna.com

{keywords}

{keywords}

Những khung cảnh bình minh, hoàng hôn... - Ảnh: worldtoprated.com

{keywords}
{keywords}

(Theo Eyes / Trí Thức Trẻ)