- Bị thanh niên lạ chọc ghẹo, nữ cán bộ đoàn phản ứng thì bị đe dọa. Sau đó, giữa các cán bộ xã và nhóm thanh niên đã xảy ra ẩu đả gây náo loạn quán karaoke.

Ngày 14/1, chính quyền xã Tam Phước (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đang làm rõ vụ 15 cán bộ của xã ẩu đả với một nhóm thanh niên tại quán karaoke ở ấp Long Đức.

"Công an đang xác định danh tính của những thanh niên kia để làm rõ sự việc" - ông Võ Cao Cường, Chủ tịch xã nói Tam Phước nói.

Theo thông tin từ các cán bộ xã cung cấp, lúc 20h ngày 7/1, họ tổ chức đi hát karaoke tại quán ở ấp Long Đức, xã Tam Phước.

{keywords}
Quán karaoke nơi xảy ra vụ ẩu đả

10 phút sau, 2 nữ cán bộ đoàn xã là chị Ngọc (Bí thư đoàn) và chị Trinh (Phó bí thư đoàn) xin về trước.

Chị Ngọc kể, khi đang đứng đón taxi ở cổng quán hát thì có thanh niên dáng cao, gầy lái xe máy đâm vào người.

Khi thấy người này nồng nặc mùi rượu, chị đã tìm cách né tránh nhưng nam thanh niên vẫn bám theo buông lời chọc ghẹo.

Chị Ngọc sau đó đi vào phía trong quán karaoke, người lạ mặt xông tới ôm và định hôn thì bị nữ cán bộ đẩy ra, tát vào mặt. Người này định đáp trả thì được mọi người can ngăn.

Lo lắng nên nữ bí thư đoàn đã gọi điện cho người tên Tân - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã đang hát ở tầng 3 để nhờ chở về nhà.

"Vừa thấy anh Tân xuống, nam thanh niên lao vào đánh tới tấp" – chị Ngọc kể và cho biết, khi vào can ngăn, chị cũng bị người lạ đấm, đá vào đầu khiến ngất xỉu.

Lúc sau, có thêm một số người khác tới quán “tiếp ứng” cho các thanh niên kia. Chỉ tới khi khoảng 10 cán bộ xã Tam Phước hát ở các phòng tràn xuống thì nhóm thanh niên mới lên xe máy bỏ đi.

Do bị đánh nên vùng đầu nữ Bí thư Đoàn xã Tam Phước đau nhức, phải tới trung tâm y tế gần đó để kiểm tra sức khỏe.

Anh Cao Minh Trọng - nhân viên làm việc tại quán karaoke xác nhận vụ việc. Anh này cho biết, người thanh niên đã có hành động sàm sỡ nữ cán bộ đoàn nên xảy ra mâu thuẫn.

"Lúc ấy quán khá hỗn loạn khiến khách hát ở các phòng sợ hãi bỏ ra về. Có 2 người bạn của chủ quán ra can ngăn nhưng cũng bị nhóm thanh niên đấm vào mặt" – anh Trọng nói và nhận định, nhóm thanh niên có thể là người địa phương.

Thạch Quý