Vào ngày 19/10 vừa qua, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra cách sân bạy Parkersburg, phía Tây Virginia, Mỹ khiến 2 người tử vong và 15 chiếc ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vụ rơi máy bay khiến 2 người tử vong tại Mỹ (Ảnh: People)

Theo nhà chức trách địa phương, chiếc máy bay động cơ 2 cánh quạt mang tên Beechcraft King Air E90 đã cất cánh từ sân bay John Glenn tại Colombus, Ohio vào khoảng 6h40 sáng cùng ngày. Khi gần đến sân bay Parkersburg, phi công của máy bay đã liên lạc với bộ phận kiểm soát không lưu và dược thông báo để hạ cánh xuống một đường băng được chỉ định. Tuy nhiên, chỉ sau đó khoảng 40 giây, chiếc máy bay bất ngờ mất kiểm soát và lao thẳng xuống bãi đỗ xe của đại lý ô tô Buick-GMC gần đó. 

15 chiếc ô tô mới tinh của đại lý đã bị thiêu rụi hoàn toàn (Ảnh: Autorecent)

Chiếc máy bay sau đó bốc cháy ngay lập tức khiến 2 người có mặt trên máy bay lúc đó là phi công và 1 hành khách tử vong tại chỗ. Bên cạnh đó, 15 chiếc ô tô mới tinh của đại lý cũng bị “hóa thành tro” và một phần của đại lý cũng bị cháy xém kèm hư hại đáng kể. Đám cháy lớn đến mức đội cứu hỏa địa phương phải mất tới hơn 2 giờ đồng hồ mới có thể khống chế ngọn lửa hoàn toàn.

Phải mất tới hơn 2 giờ để đội cứu hỏa khống chế được đám cháy (Ảnh: Autorecent)

Đại lý xe hơi sau đó cũng đã đăng tải vụ việc lên mạng xã hội và gửi lời chia buồn tới gia đình của 2 người bị nạn. Đồng thời đại lý cũng đã đóng cửa 2 ngày để có thể sửa chữa và thu dọn. Hiện tại vẫn chưa rõ tổng số tiền tổn thất mà đại lý phải chịu trong vụ tai nạn hi hữu này. Bên cạnh đó, nguyên nhân của vụ tai nạn rơi máy bay này vẫn đang được điều tra và làm rõ.  

Minh Nhật (Theo Autorecent)

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!