Trong khi nhiều người phải khá chật vật mới có thể sở hữu được chiếc ô tô đầu tiên thì cậu bé DonLad (15 tuổi, Mỹ) lại đang sở hữu một bộ sưu tập ô tô “hàng khủng” với giá trị lên tới hơn 12 triệu USD.

DonLad bên những chiếc siêu xe triệu đô của mình (Ảnh: Hotcars)

Theo đó, DonLad hiện đang là một trong những người trẻ có sức ảnh hưởng tại Mỹ với vai trò là người sáng tạo nội dung. DonLad bắt đầu mở kênh Youtube của mình vào năm 2019 và hiện đã có hơn 600.000 đăng kí.

Tài khoản Instagram của cậu bé cũng có hơn 299.000 người theo dõi cùng với đó là kênh Tiktok với hàng trăm nghìn lượt yêu thích.

DonLad sở hữu khả năng “cá kiếm” cực đỉnh dù chỉ mới 15 tuổi (Ảnh: Hotcars)

DonLad thường xuyên đăng tải những video về quần áo, lối sống, xe hơi và trò đùa lên các nền tảng mạng xã hội của mình. Được biết, DonLad có thể kiếm tới 24.000 USD/tháng (gần 560 triệu đồng/tháng) chỉ riêng với kênh Youtube của mình. Trang The Sun ước tính, tài sản ròng của cậu bé 15 tuổi này hiện lên tới hơn 1,2 triệu USD.

Cậu bé có khối tài sản ròng lên tới 1,2 triệu USD (Ảnh: Hotcars)

Với khả năng “cá kiếm” của mình, không có gì ngạc nhiên khi DonLad lại sở hữu bộ sưu tập xe ô tô với giá trị hơn 12 triệu USD. Cái tên ấn tượng nhất trong danh sách này phải kể đến phiên bản đặc biệt của mẫu xe Bugatti Chiron – chiếc xe nhanh nhất thế giới.

Đây là mẫu xe rất hiếm khi chỉ được sản xuất với số lượng 110 xe trên toàn thế giới. Chiếc Bugatti Chiron của DonLad có thể tăng tốc từ 0 – 62 dặm/h chỉ trong vòng 2,4 giây với tốc độ tối đa lên tới hơn 260 dặm/giờ.

Chiếc Ferrrari La Ferrari của cậu bé giàu nhất nước Mỹ (Ảnh: Hotcars)

Một chiếc xe đáng chú ý khác của DonLad là Ferrrari La Ferrari. Chiếc hypercar này có giá hơn 1 triệu USD. Ferrari La Ferrari sử dụng khối động cơ hybrid và có thể đạt tốc độ tối đa 217 dặm/giờ.

Ngoài ra, cậu bé giàu nhất nước Mỹ này còn tậu cho mình một chiếc Pagani Huayra Roadster đến từ hãng xe Ý. Chiếc Pagani Huayra Roadster của DonLad có diện mạo vô cùng khác biệt với “lớp áo” màu tím và mâm xe màu vàng.

Chiếc McLaren 570S mà DonLad thường xuyên cầm lái (Ảnh: Hotcars)

Chiếc siêu xe được DonLad sử dụng thường xuyên là McLaren 570S với mức giá khởi điểm khoảng 190.000 USD. McLaren 570S được trang bị khối động cơ V8, dung tích 3,8L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 691 Nm. Chiếc siêu xe này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 3,2 giây.

DonLad cũng sở hữu một chiếc SUV Roll-Royce Cullinan (Ảnh: Hotcars)

DonLad cũng đã tậu chiếc SUV Roll-Royce Cullinan với giá trị khoảng 350.000 USD. Trên thực tế, Roll-Royce Cullinan là mẫu SUV đầu tiên và cũng là duy nhất mà thương hiệu này sản xuất. Ở thời điểm ban đầu, Roll-Royce Cullinan không được yêu thích quá nhiều do thiết kế không mấy bắt mắt. Tuy nhiên, Roll-Royce Cullinan đã nhanh chóng chinh phục được giới thượng lưu nhờ sự sang trọng, xa xỉ.

Hiện tại, DonLad vẫn chưa có bằng lái xe. Do đó, cậu bé giàu nhất nước Mỹ này dự định sẽ mua thêm và làm thêm nhiều video về siêu xe hơn sau khi có bằng lái. Ngoài bộ sưu tập siêu xe này, DonLad cũng đã tậu cho mình một căn biệt thự xa hoa và tặng cho mẹ một chiếc McLaren đắt đỏ.

Minh Nhật (Theo Hotcars)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!