Vào buổi chiều ngày hôm nay (24/4), VTC Game đã đồng tổ chức hai sự kiện offline sinh nhật game online Đột Kích tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với chủ đề “Đam mê hội tụ”.

Hai điểm cầu trở nên nóng bỏng và ngập tràn không khí cổ vũ, tranh đấu của hai đội tuyển Đột Kích chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam là Freedom vs PlayGirl. Sau hàng loạt những round đấu tranh giành quyết liệt giữa hai đội, Freedom đã giành chiến thắng và “đút túi” số tiền thưởng 3 triệu VNĐ. Kém may mắn hơn một chút, PlayGirl có được 2 triệu VNĐ tiền thưởng sau một trận showmatch đầy cống hiến.

Toàn bộ những game thủ có mặt tại buổi offline sinh nhật Đột Kích còn được thưởng thức những màn biểu diễn âm nhạc cùng vũ đạo cực kì chất lượng và hấp dẫn tới từ Min và Sĩ Thanh. Để rồi buổi gặp mặt giữa nhà phát hành VTC Game cùng người chơi Đột Kích khép lại theo một cách không thể trọn vẹn hơn bằng hành động hô lớn: “Chúc mừng sinh nhật Đột Kích!” trong khoảnh khắc cắt bánh chào tuổi mới…

Một vài hình ảnh đáng chú ý PV GameSao ghi lại được trong buổi offline sinh nhật Đột Kích vừa diễn ra tại Hà Nội cách đây ít giờ:

Team Freedom thi đấu online với PlayGirl trong trận showmatch mừng sinh nhật Đột Kích.

Khán phòng gần như không còn bất cứ một chỗ trống nào do game thủ yêu thích Đột Kích đã lấp đầy các ghế ngồi.

Những game thủ có mặt đồng loạt reo hò và tán thưởng chiến thắng của  Freedom, đội tuyển đại diện cho Hà Nội.

Freedom “ẵm” giải thưởng 3 triệu VNĐ trước sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ có mặt tại khán phòng.

Sau màn vũ đạo sôi động, cả khán phòng lại “nóng hừng hực” trở ai cũng muốn trở thành người may mắn được lên thi đấu Đột Kích trực tiếp bằng tài khoản VIP do BTC cung cấp.

Những người chơi may mắn được BTC lựa chọn để lên thi đấu giao lưu ngay tại khán phòng. Ba người có thành tích tốt nhất (tiêu diệt được nhiều kẻ địch) sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn do VTC Game trao tặng.

Các game thủ phái nữ chơi Đột Kích xinh đẹp cũng hang hái tham dự để được trải nghiệm tài khoản VIP có giá trị vật phẩm trang bị lên tới 300 triệu VNĐ.

Trong khi các game thủ đang thiết lập và làm quen với máy móc, nhóm nhạc nữ The Girls đã lên sân khấu để trình bày những ca khúc Việt “hot” và sối động nhất vào thời điểm hiện tại.

Các game thủ nữ hết sức tập trung để dồn toàn sức cho trận đấu Đột Kích biểu diễn ngay tại khán phòng.

Bên kia, những game thủ nam cũng quyết không chịu kém cạnh.

Ba người chơi xuất sắc nhất nhận phần thưởng từ đại diện của VTC Game.

Ca sĩ Min cũng có mặt để hát mừng sinh nhật Đột Kích.

Ba ca khúc mới nhất của Min đã thực sự làm game thủ có mặt tại khán phòng cảm thấy phấn chấn và vui vẻ hơn trong buổi offline sinh nhật Đột Kích.

Cuối buổi offline, màn cắt bánh sinh nhật được tiến hành.

Toàn bộ game thủ có mặt cũng hết lòng hưởng ứng bằng cách bật đèn flash của các thiết bị di động và đồng thanh hét lớn: “Chúc mừng sinh nhật Đột Kích!”

June_6th