Bảo Thanh được biết đến là sản phẩm thuốc ho bổ phế, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi. Trong hành trình 17 năm phát triển, Bảo Thanh ghi dấu ấn với người tiêu dùng bằng chất lượng. 

 Hành trình thuốc ho bổ phế Bảo Thanh mang sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người 

Liên tiếp trong 2 năm 2021 và 2022,  thuốc ho bổ phế Bảo Thanh được bình chọn là thương hiệu Top 1 Hàng Việt Nam Dược được người tiêu dùng yêu thích. Không chỉ nỗ lực đóng góp cho việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, thương hiệu Bảo Thanh còn tích cực chia sẻ khó khăn cùng đồng bào, người dân vùng cao... 

“Trao tận tâm - đến tận nơi” chia sẻ khó khăn cùng người dân 

Chăm sóc sức khỏe luôn là hoạt động được nhãn hàng thuốc ho bổ phế Bảo Thanh dành sự quan tâm đặc biệt với mong muốn đồng hành nâng cao sức khỏe hệ hô hấp cho người dân. Với tinh thần thiện nguyện xuyên suốt “trao tận tâm - đến tận nơi” để chia sẻ, năm 2022 rất nhiều chiến dịch ý nghĩa đã được thuốc ho bổ phế Bảo Thanh lan tỏa bằng các hoạt động thiết thực.

 Chương trình “Đông Ấm” 2022 tặng Viên ngậm Bảo Thanh cho người dân

Trước thềm năm mới, trong 2 ngày 17 và 18/12/2022, nhãn hàng thuốc ho bổ phế Bảo Thanh đã đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Đại học Dược Hà Nội tổ chức chương trình “Đông Ấm” tại xã Bá Xuyên và phường Châu Sơn - Sông Công, tỉnh Thái Nguyên. Tại sự kiện, đại diện nhãn hàng Bảo Thanh đã trao tặng 2000 vỉ viên ngậm ho bổ phế Bảo Thanh để các thầy thuốc cấp phát cho người dân, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ đang bị các bệnh đường hô hấp như: ho, viêm họng, viêm phế quản…

Bên cạnh đó, nhãn hàng Bảo Thanh còn phối hợp với đoàn thầy thuốc và y bác sĩ tình nguyện đến với các gia đình người già neo đơn ốm đau để thăm khám và cấp phát thuốc chữa bệnh miễn phí. Đồng thời, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên tinh thần và giúp họ vơi đi những thiếu thốn, mang lại niềm vui, phấn khởi để chào đón năm mới Quý Mão 2023.

 Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được trao tận tay người dân tại Thái Nguyên

Ông Cù Xuân Hải - Đội trưởng Đội Thanh niên tình nguyện Đại học Dược Hà Nội cho biết: "Chương trình Đông Ấm được tổ chức vào đúng vào dịp cuối năm khi không khí lạnh tràn về, người dân đến đăng ký khám có rất nhiều người bị ho, viêm họng, mất tiếng… Được sự tài trợ của công ty Dược phẩm Hoa Linh với sản phẩm Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, chúng tôi đã phát miễn phí cho mọi người. Đây là món quà sức khỏe thiết thực và ý nghĩa đối với người dân".

Mang “tủ thuốc Bảo Thanh” đến vùng cao

Trong những ngày cuối năm giá rét tại vùng cao phía Bắc, nhãn hàng Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, Quỹ tấm lòng Việt Đài Truyền hình Việt Nam đến với bà con tại huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang và trực tiếp trao tặng 24 tủ thuốc y tế cho các trạm y tế thôn, bản… góp phần cung cấp thuốc thiết yếu cho người dân, nhất là trong thời điểm mùa đông lạnh.

 Tặng tủ thuốc Bảo Thanh cho các trạm y tế thôn, bản huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang

Bên cạnh việc hỗ trợ trang thiết bị thuốc men, nhãn hàng Bảo Thanh và công ty Dược phẩm Hoa Linh còn trao tặng 400 xuất quà là các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu do công ty sản xuất như: dầu gội đầu, kem đánh răng, sữa tắm, dung dịch vệ sinh phụ nữ… cho người dân địa phương. 

 Hành trình tận tâm mang “Tủ thuốc Bảo Thanh” đến với người dân vùng cao

Thạc sĩ, dược sĩ Nguyễn Thị Thu Trang, Giám đốc nhãn hàng thuốc ho bổ phế Bảo Thanh chia sẻ: “Tặng tủ thuốc Bảo Thanh là hoạt động xã hội cộng đồng ý nghĩa được chúng tôi tổ chức thường niên. Trong năm 2022, chương trình đã được thực hiện ở Điện Biên, Hà Giang và sẽ tiếp tục lan tỏa đến nhiều vùng cao, vùng khó khăn của các tỉnh trên cả nước trong các năm tiếp theo, để cùng chung tay chăm lo sức khỏe, đời sống cho người dân. Chương trình này còn là dấu ấn ý nghĩa của thương hiệu Bảo Thanh nhân kỷ niệm 17 năm sản phẩm có mặt trên thị trường và được đông đảo người dân tin yêu”.

“Tủ thuốc Bảo Thanh” là chương trình vì cộng đồng, hướng tới người dân các vùng khó khăn, góp phần chăm sóc và nâng cao sức khỏe hệ hô hấp.  Thuốc ho Bảo Thanh được Bộ Y tế tặng giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt, dành cho thuốc sản xuất trong nước có chất lượng tốt, đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

PV