BTV Minh Trang và BTV Linh Thủy (phải) là hai gương mặt không xa lạ với khán giả yêu thích chương trình Thời sự trên sóng VTV. Cả hai ghi điểm với gương mặt xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng.
Mới đây, Minh Trang chia sẻ ảnh mặc áo nhung thêu chụp chung với Linh Thủy. Cô bày tỏ: "Khi hai cô gái thời sự cùng lên hình".
Bộ ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả yêu truyền hình. Cả hai được khen vừa tài năng, vừa xinh đẹp.
Trong hình, BTV Minh Trang và BTV Linh Thủy diện áo nhung thêu với gam màu nổi bật, rực rỡ. Nhan sắc của họ được đánh giá là "một chín, một mười".
BTV Minh Trang sinh năm 1987. Cô là gương mặt thân quen nhiều năm qua trên các chương trình: Dự báo thời tiết, Chào buổi sáng, Thời sự 19h. 
Ngoài đời, Minh Trang có phong cách trẻ trung, năng động khác hẳn khi lên sóng. Nữ BTV quan niệm, là phụ nữ luôn phải xinh đẹp, tươi vui và thoải mái.
BTV Linh Thủy sinh năm 1992, là một trong những gương mặt trẻ của bản tin Thời sự 19h từ đầu năm 2020. Trái ngược với vẻ ngoài chỉn chu khi lên sóng, Linh Thủy ngoài đời chuộng phong cách hiện đại, gợi cảm.
Nữ BTV không ngại thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Những chiếc áo dài sắc màu, đa phong cách vẫn thu hút cô hơn cả.
Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những bộ ảnh với áo dài hay áo nhung thêu kết hợp trang điểm, làm tóc cuốn hút.