Với hàng loạt sản phẩm laptop đa dạng cả về mẫu mã lẫn chất lượng, các bạn trẻ thường bị “ngợp” khi phải đưa ra quyết định lựa chọn. Nếu sử dụng laptop không chỉ cho việc học tập, làm việc mà còn giải trí với game, vậy chắc chắn laptop gaming sẽ là giải pháp hoàn hảo. Tuy nhiên, laptop gaming thường khá nặng nề và cồng kềnh, gây khó khăn cho người dùng trong việc mang máy đi theo mình cả ngày. Cũng có một số mẫu laptop gaming có thiết kế mỏng nhẹ, nhưng thường chúng đều khá đắt đỏ, nằm ngoài khả năng tiếp cận của nhiều bạn trẻ.

image001.jpg

Thấu hiểu điều này, MSI - thương hiệu laptop hiệu năng cao - đã đem tới tận hai lựa chọn phù hợp cho các bạn: dòng máy Cyborg 15 và Thin GF63. 

Với Cyborg 15 trước, dù sở hữu cấu hình mạnh mẽ - trang bị vi xử lí Intel Core i7 thế hệ 12 và card đồ họa tối đa tới Nvidia RTX 4060 - nhưng máy chỉ nặng có 1,98kg. Đây là mẫu laptop gaming giá rẻ hiếm hoi có trọng lượng dưới 2kg. 

Cùng với cục sạc nhỏ gọn của máy, đây là chiếc laptop lí tưởng để mang theo mỗi ngày mà không lo làm balo nặng trĩu vai. Khi về tới nhà, Cyborg 15 sẽ trở thành cỗ máy mạnh mẽ để giúp bạn chơi mọi tựa game AAA mới tại độ phân giải Full HD (1080p) và mức thiết lập đồ họa cao.

image002.jpg

Thin GF63 còn nhẹ hơn nữa với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 1,86kg. Máy sử dụng thiết kế vỏ nhôm phay xước thời trang, đồng thời cũng có khả năng nâng cấp tốt với 2 khe RAM và 2 khe gắn ổ cứng SSD (1 khe M.2 PCIe NVMe, 1 khe SATA 2.5”). Nhờ đó bạn có thể mở rộng bộ nhớ về sau khi có thêm nhu cầu. 

Với những ai thường xuyên kết nối nhiều thiết bị ngoại vi, Thin GF63 cũng đáp ứng với 3 cổng USB type-A, 1 cổng USB type-C, cổng HDMI và cổng mạng LAN RJ45. 

image003.jpg

Nội lực bên trong của máy cũng khá đáng nể với vi xử lí Intel Core i5 hoặc i7, tùy chọn card đồ họa trải dài từ RTX 2050 tới RTX 4050. Nhờ đó mà các tựa game mới đều không thể làm khó Thin GF63, đem lại trải nghiệm giải trí đẳng cấp.   

image004.jpg

Nếu như đang săn tìm một chiếc laptop gaming phù hợp nhưng không có hầu bao dư dả, vậy MSI Cyborg 15 và Thin GF63 là lựa chọn không thể bỏ qua. Mua máy trong thời gian này, các bạn không chỉ nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn mà còn được nhận Steam code trị giá 30USD (tương đương 720.000 đồng) khi để lại đánh giá về sản phẩm. 

image005.jpg

Chi tiết xin xem thêm tại: https://msi.gm/S7487AD6      

Hồng Nhung