Cọc tiếp địa chống sét Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561

Cát Vạn Lợi hiện là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện hàng đầu để hỗ trợ thi công cho các công trình, dự án và có kinh nghiệm hợp tác với các nhà thầu quốc tế để xuất khẩu sản phẩm sang nước ngoài. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cơ điện, Cát Vạn Lợi hiện là đơn vị được nhiều chứng nhận đánh giá chất lượng cho các sản phẩm, trong đó có nhận Chứng nhận Hợp chuẩn IEC 62561 cho các sản phẩm thuộc hệ thống chống sét - Cọc tiếp địa, có cơ hội thay thế hàng nhập khẩu từ Thái Lan, Ấn Độ và Malaysia. Công ty cung cấp 2 loại cọc tiếp địa được kỹ sư cơ điện và các nhà thầu tin dùng nhiều tại các công trình, dự án. 

Cọc tiếp địa CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561

Trong đó, cọc tiếp địa thép mạ đồng (Copper Bonded Steel Grounding Rod/ Copperbond Steel Earth Rod) được sản xuất từ thép cường lực cao có lượng Cacbon thấp. Bên cạnh đó, cọc còn được mạ đồng với độ dày lớp phủ lớn hơn 254 Micron, và chất lượng thép cường lực của cọc tiếp đất phải đảm bảo lực kéo đứt (Tensile Strength) là 75,000 Psi. Cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL có các đường kính tiêu chuẩn gồm: D14 (5/8”), D16, D17 (3/4”) với chiều dài 2400 mm và 3000 mm. 

Cọc tiếp địa đồng (Solid Copper Grounding Rod/ Solid Copper Earth Rod) được sản xuất từ đồng 99,9%, nên có điện trở suất thấp. Do có cấu tạo từ đồng nên giúp cọc không gỉ sét khi chôn dưới đất trong thời gian dài, giúp việc dẫn sét và thoát sét tốt. Cọc tiếp địa đồng CVL có đường kính và chiều dài tương tự như cọc tiếp địa thép mạ đồng.

Lắp đặt hệ thống chống sét CVL là giải pháp bảo vệ an toàn về tài sản cho công trình và đảm bảo an toàn cho tính mạng con người. Đây cũng là giải pháp giúp hỗ trợ thi công nhanh chóng, an toàn, đạt chuẩn cùng thời gian giao hàng nhanh hơn so với sử dụng các sản phẩm nhập khẩu.

Nhà máy Cát Vạn Lợi được trang bị đầy đủ các dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất đạt tới 8.000 tấn thép/năm, duy trì và đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 cũng như các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, giúp nhà máy sản xuất kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm - Cọc tiếp địa đạt chuẩn IEC 62561, bước đầu khẳng định uy tín và chất lượng của các sản phẩm chống sét Cát Vạn Lợi, tăng thêm niềm tin với đối tác và khách hàng cũng như khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế. 

Theo thông tin từ Cát Vạn Lợi, công ty đã xuất khẩu thành công các sản phẩm cơ điện sang các thị trường như Nhật Bản, New Zealand và Bangladesh, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu. Điển hình là, trong hợp đồng lần này Cát Vạn Lợi sẽ tiến hành sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện và phụ kiện, sản phẩm hệ treo giá đỡ cơ điện cho nhà thầu Toshiba, thi công dự án nhà máy nhiệt điện than Matarbari (2x600MW) tại Bangladesh. 

Tập đoàn Toshiba đánh giá cao sản phẩm và dịch vụ của Cát Vạn Lợi

Bên cạnh đó, Cát Vạn Lợi còn cung ứng các sản phẩm vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện và phụ kiện cho dự án nhà máy Nhiệt Điện Thái Bình 1 thuộc tập đoàn Toshiba Plant Systems & Services Corporation (TPSC Việt Nam) và nhận được sự đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Thư đánh giá cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty TPSC Việt Nam

Hiện Cát Vạn Lợi đang là nhà cung cấp vật tư cơ điện cho hơn 1000 công trình lớn nhỏ tại Việt Nam như: Chung Cư Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ (Hà Nội), Chung cư Imperia Smart City (Hà Nội), Chung Cư Sky View (Bình Dương), Khu Đô Thị Gem Sky World Long Thành (Đồng Nai), Tòa Nhà Becamex (Bình Dương), Khu du lịch cao cấp Laimian Quy Nhơn (Bình Định), Thủ Thiêm River Park (Quận 2) … và đồng thời trở thành đối tác chiến lược của các nhà thầu cơ điện và hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam.

Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://www.catvanloi.com/

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Ngọc Minh