Cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội 

FA3000G và FA3200G được thiết kế với cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng tối ưu để thực hiện mượt mà các tác vụ học tập hàng ngày của học sinh. Vi xử lý AMD A3000G cùng bo mạch chủ A320M-K là sự kết hợp lý tưởng, giúp xử lý nhanh chóng và mượt mà các công việc như làm bài tập, tra cứu thông tin và xem các bài giảng trực tuyến. 

Đặc biệt, FA3000G và FA3200G đi kèm với ổ cứng SSD 128GB và bộ nhớ trong 4GB, đảm bảo tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng cũng như khả năng xử lý đa nhiệm tốt giữa các tác vụ Office. 

Màn hình 21.5 inch, độ phân giải cao 

Cùng được trang bị màn hình 21.5 inch, kích thước lý tưởng giúp học sinh tận hưởng những trải nghiệm học tập đa dạng và tiện ích, 2 sản phẩm của FPT còn hiển thị ở độ phân giải cao, mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi, giúp trải nghiệm sử dụng được nâng cao, hạn chế mỏi mắt khi phải học tập trong một khoảng thời gian dài. 

Hoạt động giải trí cũng là điều FPT Elead quan tâm và muốn gửi gắm ở FA3000G và FA3200G. Học sinh có thể tận hưởng những phút giây thư giãn vui vẻ với những trò chơi hấp dẫn và những bộ phim giải trí trên màn hình lớn. 

Hệ điều hành bản quyền Microsoft Windows 11  

Đối với một sản phẩm hướng tới đối tượng là các em học sinh cấp 1, cấp 2, tuỳ mã hàng sẽ được cài sẵn hệ điều hành Windows với hệ sinh thái các ứng dụng phục vụ cho tổ chức giáo dục, hoặc các ứng dụng giáo dục phong phú, giúp học sinh tìm hiểu bài học một cách trực quan và thú vị. 

Cũng nhờ cấu hình mạnh mẽ, các em học sinh có thể truy cập nhanh chóng vào các trang web học tập, tham gia thảo luận nhóm và thực hiện các bài tập trực tuyến.

Hệ điều hành bản quyền được nâng cấp đều đặn sẽ giúp tối ưu hiệu suất và tính năng làm việc của máy, đồng thời giúp bảo vệ máy tốt hơn trước các nguy cơ về tấn công mạng hoặc virus.

Giá hấp dẫn 

FA3000G và FA3200G có giá lần lượt là 5.999.000 đồng và 6.999.000 đồng. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, lại có giá phải chăng, sản phẩm hứa hẹn thu hút phụ huynh lựa chọn cho con em trong mùa tựu trường sắp tới. 

Sản phẩm hiện đang được phân phối bởi Synnex FPT qua hệ thống phân phối rộng khắp Việt Nam. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, truy cập tại: https://synnexfpt.com/thuong-hieu/fpt/. 

Lệ Thanh