- 2 thanh niên được cho là lưu thông bằng xe gắn máy với tốc độ cao. Khi CSGT ra hiệu dừng đã  lao thẳng xe vào người thi hành nhiệm vụ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 16/2 tại đường Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM. Vụ tai nạn làm 1 CSGT và 2 người đi trên xe gắn máy bị thương, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Người điều khiển xe gây tai nạn được xác định là Bùi Thanh Ngọc Ẩn (SN 1995, quê Bình Phước, tạm trú tỉnh Đồng Nai), thanh niên đi cùng tên là Chung.

Cán bộ CSGT bị thương là thượng úy Đỗ Hồng Hải thuộc đội CSGT tuần tra - dẫn đoàn, phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) công an TP.HCM.

{keywords}

Ẩn - thanh niên điều khiển xe gắn máy hiện đang cấp cứu ở bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên tổ tuần tra của đội CSGT tuần tra - dẫn đoàn làm nhiệm vụ trên tuyến đường Phạm Văn Đồng thì phát hiện Ẩn điều khiển xe gắn máy chở Chung lưu thông lấn tuyến với tốc độ cao, nên thiếu úy Hải tiến ra trước dùng gậy và ra hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên lúc này Ẩn điều khiển xe gắn máy lao thẳng vào thiếu úy Hải khiến anh ngã xuống, bất tỉnh tại chỗ và gãy chân.

Người dân lập tức đưa cả 3 người đến bệnh viện gần đó cấp cứu. Lực lượng công an sau đó cũng có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng và giám sát những người bị thương tại bệnh viện.

Sau khi điều tra, đại tá Lê Anh Tuấn - trưởng công an quận Thủ Đức thông tin: “Đây chỉ là vụ tai nạn giao thông thông thường, người điều khiển phương tiện cũng như cán bộ CSGT cũng đều có những vi phạm nhất định".

Công an cũng xác định Ẩn không kiểm soát được tình huống nên gây tai nạn chứ không cố ý đâm vào CSGT đang làm nhiệm vụ.

Anh Sinh