Cadillac Escalade

Ngoài các vấn đề về thiết bị điện, hệ thống truyền động, mức giá khởi điểm 87.000 USD của chiếc Cadillac Escalade cũng bị đánh giá khá cao so với các đối thủ.

{keywords}

Cadillac Escalade 

Dù có giá cao nhưng bên trong xe không gian cabin khá chật hẹp. Hàng ghế thứ hai không thoải mái, hàng ghế thứ ba chật chội. Những người lái xe muốn có một phiên bản thoải mái hơn có thể chọn bản ESV dài hơn.

Mercedes Benz CLA

Trong khi nhà sản xuất Đức đã tạo ra nhiều loại xe đáng tin cậy, CLA lại không phải là sản phẩm tốt nhất của họ. Chiếc xe trông giống như một chiếc sedan thể thao có giá bán chỉ hơn 32.000 USD. Với số tiền đó, bạn có thể mua cho mình một chiếc xe tốt hơn CLA.

{keywords}

Mercedes Benz CLA

CLA không đáp ứng được chất lượng, sự thoải mái và sang trọng mà Mercedes thường cung cấp. Chiếc xe đã nằm trong danh sách 'tệ nhất' do tạp chí chuyên đánh giá về xe, Consumer Reports đưa ra trong nhiều năm qua.

Buick Roadmaster

Roadmaster phiên bản năm 1957 bị đánh giá khá tệ. Thời điểm đó, chiếc xe được định giá trung bình là 4.500 USD và được xếp vào loại xe sang.

{keywords}

Buick Roadmaster 

Một số vấn đề mà người lái xe gặp phải với chiếc xe là nó được chế tạo với chất lượng kém và không đảm bảo an toàn.Chiếc xe không có giá tốt so với đối thủ của nó vào thời điểm đó.

Smart ForTwo

Khi chiếc xe thông minh được giới thiệu tại thị trường Mỹ, nhà sản xuất đã nhấn vào mức tiết kiệm nhiên liệu 6,19 l/100km để tiếp thị chiếc xe này. Thật không may, ngay cả mức tiêu thụ nhiên liệu thấp cũng không đủ để chinh phục người tiêu dùng.

{keywords}

Smart ForTwo

Chiếc xe đã không làm tốt như nhà sản xuất đã hy vọng. Hộp số của chiếc xe bị kêu thành tiếng là một trong những thứ tồi tệ nhất trên thế giới. Đó không phải là vấn đề duy nhất mà Smart car gặp phải. Chiếc xe có không gian chứa đồ hạn chế và thiết kế hầm hố. Kích thước chiếc xe quá nhỏ.

Pontiac Aztek

Chiếc xe kỳ cục này đã ra mắt cách đây 17 năm và đã gây ra sự tàn phá kể từ đó. Chiếc xe đã gây dựng được danh tiếng là một trong những chiếc xe tồi tệ nhất từng được sản xuất. Kiểu dáng xe thô kệch, nội thất dở thậm tệ, giá cao khủng khiếp... là những gì người tiêu dùng đánh giá về chiếc xe này.

{keywords}

Pontiac Aztek

Tạp chí Time đã đưa Pontiac Aztek vào danh sách những phát minh tồi tệ nhất. Nhóm nghiên cứu tại Consumer Reports thừa nhận rằng họ rất lúng túng khi lái thử chiếc xe vào ban ngày và hầu hết việc kiểm tra phải thực hiện vào ban đêm.

Chevrolet Citation

Khi General Motors phát hành chiếc xe này vào những năm 80, đó là một thành công. Nhà sản xuất giới thiệu xe có hệ dẫn động cầu trước, nền tảng thân chữ X nhỏ gọn. General Motors đã bán được 800.000 chiếc trong năm đầu tiên và giành được Giải thưởng Xe của năm do Motor Trend bình chọn. Vậy, điều gì đã xảy ra?

{keywords}

Chevrolet Citation 

Consumer Reports đã nắm được chiếc xe và tìm ra những sai sót chính. Các thanh tra viên tuyên bố rằng Chevrolet đã chế tạo một chiếc xe chất lượng thấp và chiếc xe có những lỗi kỹ thuật nguy hiểm. Sau khi báo cáo được công bố, doanh số của Citation đã giảm mạnh. Một năm sau khi có mặt trên thị trường, Chevrolet Citation đã đi vào lịch sử.

Zagato Zele / Elcar 2000

Chúng tôi không chắc rằng đây có phải là một Zagato nổi tiếng khi hợp tác với các nhà sản xuất xe hơi lớn nhất trên thế giới để sản xuất ra những chiếc xe đáng mơ ước. Trong những năm 1970, Zagato quyết định phát hành chiếc xe điện đầu tiên của mình. Chiếc xe được làm từ sợi thủy tinh và được bán ở Mỹ với tên gọi Elcar 2000.

{keywords}

Zagato Zele / Elcar 2000

Khi Consumer Reports kiểm tra chiếc xe, họ phát hiện ra rằng phạm vi 20 dặm mà nhà sản xuất tuyên bố đã giảm xuống 10 dặm trong điều kiện thời tiết dưới 40 độ. Chiếc xe có thời gian sạc lại là tám giờ và không có tính năng an toàn.

Ford Fiesta

Chiếc xe này hầu như hàng năm đều được coi là một trong những phương tiện kém đáng tin cậy nhất trong danh sách của Consumer Reports. Các kỹ sư tại nhà máy Ford đang vò đầu bứt tai khi họ cố gắng tìm ra giải pháp cho vấn đề truyền động đang diễn ra.

{keywords}

Ford Fiesta

Hệ thống khí hậu là phụ, và chi phí trung bình của chiếc xe là 21.000 đô la. Vào bên trong, đừng ngạc nhiên nếu chuyến đi của bạn không thoải mái vì hàng ghế sau chật chội. Xe tiết kiệm nhiên liệu cực tốt nhưng máy ì ạch. Phiên bản Fiesta ST nhanh hơn nhưng cảm giác lái hơi cứng.

Lexus GX 460

Khi bạn mua một chiếc xe SUV gầm cao, khía cạnh quan trọng mà khách hàng thường chú ý đó là vấn đề dễ bị lật nghiêng của xe. 

{keywords}

Lexus GX 460

Thật đáng buồn là Lexus GX 460 lại tiềm ẩn nguy cơ bị lật nghiêng. Consumer Reports cảnh báo người tiêu dùng không nên mua phương tiện này vì nó có nguy cơ gây mất an toàn. Toyota coi việc thận trọng là một vấn đề nghiêm trọng và đã thu hồi chiếc SUV để điều chỉnh kiểm soát độ ổn định. Mô hình năm 2010 được coi là mối đe dọa an toàn lớn nhất.

Yugo GV

Yugo GV hiện là mẫu xe cũ khiến các tay lái ở Mỹ phải đau đầu về vô số vấn đề khác nhau. Chiếc xe ban đầu được gọi là Zastava Koral nhưng được bán trên thị trường Mỹ với tên gọi Yugo khi Malcolm Bricklin quyết định nhập khẩu chiếc xe này.

{keywords}

Yugo GV 

Chiến lược tiếp thị của Bricklin là giới thiệu chiếc xe đến thị trường Mỹ với tư cách là chiếc xe rẻ nhất tại quốc gia này. Yugo nhỏ, nhưng bị đánh giá không an toàn.

Hoàng Anh (theo Hotcars)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

20 chiếc xe tồi tệ nhất mọi thời đại (P1): Ford Focus góp mặt

20 chiếc xe tồi tệ nhất mọi thời đại (P1): Ford Focus góp mặt

Danh sách các loại xe kém tin cậy nhất mọi thời đại sau đây, mọi người có thể tham khảo để tránh xa những loại xe này nếu không muốn đau đầu khi sử dụng.