Dưới đây là bảng xếp hạng 20 chiếc smartphone tốt nhất hiện nay mà bạn có thể mua theo Techinsider. Giá bán chưa bao gồm hợp đồng vận chuyển và có thể thay đổi tuỳ thuộc vào các nhà bán lẻ khác nhau.

20. BlackBerry Passport

{keywords}

Chiếc smartphone này của BlackBerry có kiểu dáng lạ nhưng nó được những người hâm mộ BlackBerry yêu thích. Điểm nổi bật nhất là nó vẫn có 1 bàn phím vật lý "huyền thoại" của BlackBerry cùng thiết kế vuông độc đáo.

Giá bán: 460 USD

19. BlackBerry Classic

{keywords}

Nếu bạn là một fan hâm mộ của BlackBerry muốn quay trở lại thời hoàng kim của Dâu đen thì chắc chắn bạn sẽ thích BlackBerry Classic. Nó mang dáng vẻ của những chiếc điện thoại BlackBerry cũ nhưng Classic lại được trang bị màn hình cảm ứng sắc nét và một bàn phím vật lý xuất sắc.

Giá bán: 339 USD

18. Microsoft Lumia 950

{keywords}

Nếu bạn bắt buộc phải dùng điện thoại Windows, thì Microsoft Lumia 950 là lựa chọn sáng giá nhất. Mặc dù được đánh giá là chiếc smartphone không đẹp nhưng nó lại được tích hợp những ứng dụng của Microsoft phục vụ tốt cho công việc.

Lumia 950 trang bị camera khá tốt, có hể kết nối với bàn phím, chuột và màn hình để chạy phiên bản Windows nhẹ.

Giá bán: 458 USD

17. BlackBerry Priv

{keywords}

BlackBerry Priv là chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android. Priv có một bàn phím trượt rất mượt. Đây là chiếc điện thoại lý tưởng cho những người muốn dùng smartphone vừa có bàn phím vật lý của BlackBerry lại vừa có thể dùng các ứng dụng Android mà không thể có trên những chiếc smartphone khác của BlackBerry.

Giá bán: 420 USD

16. Moto G3

{keywords}

Nếu bạn đang muốn dùng một chiếc smartphone Android chuẩn với giá hời thì Moto G là một sự lựa chọn. Moto G3 không phải chiếc smartphone có cấu hình mạnh nhưng đủ cho nhu cầu sử dụng trung bình trong khi nó đánh bại các đối thủ tầm trung về giá.

Bạn cũng có thể đợi Moto G4 sẽ ra mắt trong vài tháng tới.

Giá bán: 165 USD

15. HTC One A9

{keywords}

One A9 có hình thức khá giống với iPhone nhưng sự khác biệt nằm ở bên trong. One A9 có là chiếc smartphone có thiết kế phần cứng cao cấp. Nếu không ngại nó có thể nhầm lẫn với iPhone thì One A9 là một chiếc smartphone Android tuyệt vời.

Giá bán: 400 USD

14. iPhone 6 Plus

{keywords}

iPhone 6 Plus vẫn là một trong số những chiếc điện thoại cỡ lớn tốt nhất mà bạn có thể mua ngay hôm nay. Với những trải nghiệm không kém iPhone 6S Plus là bao trong khi bạn có thể tiết kiệm đến 100 USD.

Giá bán: 649 USD

13. iPhone 6

{keywords}

iPhone 6 đã ra mắt được hơn 1 năm nhưng nó vẫn là một lựa chọn sáng giá nếu bạn muốn dùng smartphone Apple mà vẫn tiết kiệm được tiền. Trong khi với thiết kế giống hệt iPhone 6S, sẽ chẳng ai nhận ra bạn đang dùng chiếc iPhone của năm trước.

Giá bán: 549 USD

12. OnePlus 2

{keywords}

OnePlus 2 là một sự lựa chọn thông thái nếu bạn muốn lựa chọn một smartphone có cấu hình cao nhưng không phải chi quá nhiều tiền.

Giá bán: 300 USD

11. Moto X Pure

{keywords}

Moto X Pure Edition được xem là một trong những chiếc điện thoại gây bất ngờ nhất năm qua. Nó chạy phiên bản Android thuần nhất mặc dù được tích hợp các tính năng và ứng dụng của Motorola.

Giá bán: 300 USD

10. Samsung Galaxy Note 5

{keywords}

Galaxy Note 5 vẫn là một sát thủ của dòng điện thoại màn hình lớn. Giống như các phiên bản Note trước, nó có một màn hình ngoại cỡ sống động và chiếc bút stylus để ghi chú. Thiết kế đẹp với sự kết hợp kim loại và kính.

Giá bán: 519 USD

9. LG G5

{keywords}

G5 là chiếc điện thoại thông minh của LG có thiết kế hoàn toàn bằng kim loại tuyệt đẹp. Thiết kế dạng module cũng cung cấp cho người dùng nhiều chức năng mới. Đặc biệt, người dùng có thể thay thế camera kép và khả năng chụp ảnh tốt hơn rất nhiều.

Giá bán: khoảng 650 USD

8. HTC 10

{keywords}

HTC 10 là một chiếc smartphone đẹp nhưng có giá khá cao.

Giá bán: 700 USD

7. Samsung Galaxy S7

{keywords}

Galaxy S7 với dáng thể thao có camera vào hàng tốt nhất trong số các smartphone trên thị trường hiện nay. Thậm chí nó đánh bại cả iPhone 6s Plus. Nó cũng có nhiều tính năng tuyệt vời khác như khả năng chống nước và một khe cắm thẻ microSD. Galaxy S7 cũng được tích hợp Samsung Pay vô cùng tiện dụng cho các thanh toán tại các cửa hàng mà smartphone của Apple không có.

Giá bán: 610 USD

6. Samsung Galaxy S7 Edge

{keywords}

Galaxy S7 Edge có màn hình 5,5-inch và pin dung lượng lớn hơn so với Galaxy S7, trong khi nó vẫn giữ các tính năng đỉnh cao của S7.

Giá bán: 715 USD

5. Nexus 5X

{keywords}

Nexus 5X là một smartphone đầu bảng mới nhất của Google. Các đối thủ thực sự của 5X chỉ có thể là Nexus 6P và iPhone. Nếu thích dùng Android hơn iOS thì Nexus 5X chắc chắn không khiến bạn thất vọng.

Giá bán: 349 USD

4. Nexus 6P

{keywords}

Nexus 6P giống như người anh em với Nexus 5X mới với màn hình lớn hơn. Nó được sản xuất bởi Huawei. Giống như Nexus 5X, 6P có thể cập nhật trực tiếp các phiên bản mới nhất từ Google trong khi các smartphone Android khác phải chờ vài tháng sau đó.

Giá bán: 499 USD

3. iPhone SE

{keywords}

Chiếc iPhone với màn hình 4 inch là chiếc smartphone màn hình nhỏ tốt nhất bạn có thể mua vào thời điểm hiện tại. Với lợi thế về kho ứng dụng, hệ sinh thái, hỗ trợ và hiệu năng không khác gì iPhone 6S trong mức giá tương đối thấp 400 USD.

iPhone SE cũng được tích hợp các tính năng thời thượng của dòng iPhone như Live Photos hay cảm biến dấu vân tay, chưa kể thời lượng pin của SE rất ấn tượng.

 Giá bán: 399 USD

2. iPhone 6S Plus

{keywords}

iPhone 6S Plus được coi là chiếc smartphone màn hình lớn tốt nhất hiện nay. Tuy hình thức không khác mấy so với iPhone 6 Plus nhưng chip A9 biến nó thành một trong những chiếc smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay.

Giá bán: 749 USD

1. iPhone 6S

{keywords}

Đây là chiếc smartphone tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài sở hữu một thiết kế phần cứng đẹp mắt, iPhone 6S luôn thoả mãn người dùng với các ứng dụng hàng đầu đến từ bên thứ 3 và các bản cập nhật phần mềm mới nhất của Apple. Không một smartphone nào khác có được điều đó.

Giá bán: 649 USD

Hải Nguyên (theo Techinsider)