Điều đặc biệt nhất của sự kiện sự kiện chính là ứng dụng công nghệ, giúp kết nối hàng nghìn mẹ bầu khắp mọi miền tổ quốc trong cùng một thời điểm. Đây chính là sự kiện đang được các mẹ bầu rất mong chờ.

{keywords}
 Sự kiện cộng đồng ý nghĩa của KidsPlaza

Các mẹ bầu có thể dễ dàng tham gia chương trình chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên chính chiếc điện thoại. Tại sự kiện trực tuyến, huấn luyện viên Gurdev Singh - Phó chủ tịch Liên đoàn Yoga Châu Á sẽ hướng dẫn các động tác yoga cơ bản, phù hợp với mọi thai phụ.

Luyện tập yoga giúp các mẹ bầu tăng cường sức khỏe, ngủ ngon hơn, giảm hẳn tình trạng chuột rút, điều hòa hơi thở, kiểm soát cân nặng…và đặc biệt giúp gắn kết tình cảm giữa mẹ và em bé trong bụng.

Đồng hành cùng chương trình là những khách mời đặc biệt, đó là ca sĩ Đông Nhi - mẹ bầu yêu thích tập yoga và MC Minh Trang - mẹ của 4 bạn nhỏ, biên tập viên VTV.

{keywords}
 Khách mời đặc biệt đồng hành cùng sự kiện

Trong sự kiện còn rất nhiều các hoạt động hấp dẫn và hữu ích như talkshow về dinh dưỡng thai kỳ, trải nghiệm gian hàng trực tuyến mới lạ, bốc thăm may mắn cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành cho mẹ và bé từ các nhãn hàng đồng hành cùng chương trình.

{keywords}
Tập yoga giúp mẹ bầu tăng cường sức khỏe, gắn kết với bé yêu trong bụng mẹ

Hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé KidsPlaza có 11 năm đồng hành cùng mẹ bầu trên hành trình chăm sóc và bảo vệ bé yêu. Năm 2019, KidsPlaza đã chính thức xác lập kỷ lục “Sự kiện Yoga tập thể có nhiều mẹ bầu tham gia nhất Việt Nam” với 500 mẹ bầu cùng tập yoga tại cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội). Chương trình đã nhận được sự hướng ứng và tham gia nhiệt tình của các mẹ bầu.

{keywords}
KidsPlaza xác lập kỷ lục năm 2019

Sự kiện được mong chờ nhất năm 2020 của KidsPlaza, “Kỷ lục 2000 mẹ bầu tập Yoga trực tuyến”, diễn ra vào 9h ngày 25/10 và được phát trực tiếp trên fanpage, youtube của KidsPlaza.

Ngọc Minh