Năm 2023, Masterise Homes minh chứng năng lực thực thi toàn cầu của nhà phát triển bất động sản quốc tế. Nguồn: Masterise Homes 

7 dự án “về đích” đúng kế hoạch

Chỉ vài ngày trước Tết Nguyên đán 2024, dự án The Global City (đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, TP. Thủ Đức) đã bàn giao phân khu Soho tới những khách hàng đầu tiên. 

anh  1.jpg
Khu nhà phố Soho tại trung tâm mới The Global City là dự án thứ 7 được Masterise Homes bàn giao trước Tết Âm lịch. Nguồn: Masterise Homes 

Như vậy, đơn vị phát triển bất động sản quốc tế đã bổ sung thêm hơn 8.000 căn hộ và shophouse với 7 dự án được bàn giao trước Tết Âm lịch 2024. Các dự án tại Hà Nội bao gồm Masteri Waterfront (Gia Lâm) và Masteri West Heights (Nam Từ Liêm). Tại TP.HCM, 5 dự án lần lượt được bàn giao là: Grand Marina, Saigon (Tôn Đức Thắng, quận 1), Lumière riverside (phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức), bộ đôi dự án Masteri Centre Point và Lumière Boulevard (Khu đô thị Grand Park, TP. Thủ Đức) và khu nhà phố Soho tại The Global City (phường An Phú, TP. Thủ Đức). 

anh  2.jpeg
Nhận nhà từ tháng 12/2023, cư dân Masteri Centre Point đã quen với cuộc sống hiện đại, tiện nghi tại khu compound cao cấp hàng đầu khu đông TP.HCM. Nguồn: Masterise Homes 

Đến nay, các cộng đồng cư dân tại TP.HCM và Hà Nội đã hình thành, ấn tượng với chất lượng căn hộ, tiện ích và dịch vụ của đội ngũ quản lý Masterise Property Management. 

Chị Minh Nguyệt, cư dân Masteri West Heights chia sẻ: “Trẻ con nhà mình mê khu công viên ngoài trời lắm, không dùng điện thoại hay xem TV nữa mà cứ chạy đi chơi để bố mẹ phải tìm. Nhân viên cũng rất chu đáo, từ anh bảo vệ mở cửa, lễ tân kịp thời giải quyết mọi vấn đề của cư dân”.

anh 4.jpg
  Các hoạt động Tết cổ truyền như: gói bánh trưng, xin chữ đầu năm… được tổ chức dành riêng cho cộng đồng cư dân các dự án do Masterise Homes phát triển. Nguồn: Masterise Homes  

Không chỉ bàn giao đúng kế hoạch, Masterise Homes còn giới thiệu dự án mới tại thị trường Hà Nội là Lumière Evergreen tại trung tâm Smart City. Dự án này được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của hai dự án Lumière đã được bàn giao và gây tiếng vang lớn ở TP.HCM.

Tiên phong phát triển bất động sản hàng hiệu ở Việt Nam

Ngày 14/11/2023, khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, dự án Grand Marina, Saigon chính thức khai trương, đánh dấu sự xuất hiện của khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences đầu tiên tại Việt Nam. Đây là tòa đầu tiên hoàn thành trong quy hoạch của dự án Grand Marina, Saigon quy mô 10ha do Masterise Homes phát triển. 

Chia sẻ về cột mốc này, ông Mahdi Samhouri - Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án, kiêm Phó Giám đốc Khối Thiết kế của Masterise Homes cho biết: “Đây là dự án được thiết kế, xây dựng và hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao nhất của chúng tôi tại TP.HCM. Sự vượt bậc về chất lượng đó phần lớn là nhờ sự tham gia của Marriott. Nếu chúng tôi không xây dựng theo tiêu chuẩn đề ra, Marriott sẽ không đồng ý vận hành tòa nhà.” 

anh  8.jpg
Lễ khai trương tòa Lake - tòa đầu tiên trong dự án Grand Marina, Saigon. Nguồn: Masterise Homes  

Cột mốc này không chỉ khẳng định năng lực quốc tế của Masterise Homes, mà còn góp phần đưa Việt Nam nổi bật ở “bản đồ bất động sản hàng hiệu” toàn cầu. Marriott hiện quản lý gần 130 dự án bất động sản hàng hiệu với 16 thương hiệu khác nhau tại 46 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài 130 dự án nói trên, thương hiệu còn có hơn 100 dự án bất động sản hàng hiệu khác đang trong quá trình xây dựng, với các chủ nhân là giới nhà giàu, siêu giàu toàn cầu. 

Kiến tạo thành trung tâm mới của TP.HCM

Đại diện Masterise Homes cho biết, sau 2 năm ra mắt, dự án khu đô thị The Global City hiện đã thu hút 1 triệu lượt khách tham gia hơn 60 sự kiện lớn nhỏ, trở thành điểm đến giải trí quen thuộc của người dân và du khách, hướng đến trở thành trung tâm mới của TP.HCM.

Nhắc tới dự án The Global City, người dân và du khách không thể bỏ qua sự kiện thường niên “Luxury Countdown Party”. Năm 2023, sự kiện đếm ngược trở lại với quy mô gấp 10 lần năm đầu tiên. “Cú bắt tay” cùng thương hiệu Heineken đã thành công thu hút hơn 50.000 lượt người đến đây chào đón năm 2024. Trước đó, nơi đây cũng trở thành địa điểm được các thương hiệu xa xỉ quốc tế “chọn mặt gửi vàng”, tổ chức từ các sự kiện đặc quyền cho tới đại nhạc hội GenFest với hơn 35.000 bạn trẻ tham dự. 

anh  12.jpg
Dự án The Global City đang dần thể hiện được tiềm năng trở thành địa điểm vui chơi giải trí có sức hút lớn với giới trẻ và người dân TP.HCM. Nguồn ảnh: Masterise Homes 

Sau thành công của năm 2023, dự án này đang tiếp tục được hoàn thiện các khu vực tiện ích khác. Công viên giải trí City Park chuẩn bị ra mắt sẽ là “át chủ bài” cho The Global City, hứa hẹn trở thành tâm điểm thu hút du khách, người dân thành phố mỗi dịp đặc biệt. 

Chia sẻ về kế hoạch năm 2024, đại diện Masterise Group cho biết đây sẽ là một năm sôi động với mục tiêu “kép”: vừa tiếp tục tập trung chất lượng và tiến độ tại các dự án đang triển khai, vừa giữ vững cam kết mang đến dịch vụ và trải nghiệm khác biệt cho cư dân tại 7 dự án đã bàn giao. 

“Tạo ra chuẩn mực sống mới chỉ là thành công bước đầu, vì duy trì những giá trị khác biệt này mới là điều khó khăn. Đội ngũ Masterise sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa để chứng minh năng lực, và gặt hái những thành công tiếp theo, không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng như cam kết của chúng tôi từ những ngày đầu tiên,” đại diện tập đoàn chia sẻ. 

Thanh Hà