Clip "Em gì ơi" của K-ICM và Jack:

K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh) là một trong những sao nam trẻ nổi bật nhất hiện nay. Anh đã bắt đầu hoạt động với vai trò nghệ sĩ Indie vào khoảng cuối năm 2017 - đầu 2018 nhưng phải đến năm 2019, khi kết hợp với Jack, mới thực sự trở nên đình đám. Dù tuổi đời còn rất trẻ, K-ICM đã gây chú ý với những thành công và cuộc sống xa hoa. 

{keywords}
K-ICM "ra dáng" giám đốc trẻ.

Cách đây không lâu, K-ICM lộ đoạn trò chuyện gây chú ý với khẳng định anh là giám đốc của công ty ICM Entertainment. "Mẹ anh lo cho anh hết nhưng anh có quyền quyết định tất cả mọi thứ trong công ty này. Và đây là công ty của anh. Cho nên mọi người đừng can thiệp quá sâu vào nội dung trong công ty của anh", nguyên văn NSX này nói với người hâm mộ.

{keywords}
Phòng thu hiện đại ở công ty của K-ICM.

Tiết lộ gây bất ngờ vì khán giả vẫn nghĩ rằng K-ICM chỉ là một nghệ sĩ trong công ty giải trí do mẹ nuôi anh điều hành. 

Tại công ty này, K-ICM có phòng thu riêng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Đây cũng là nơi anh và các nghệ sĩ từng ký hợp đồng với công ty cho ra đời các sản phẩm mới. 

K-ICM có nhà riêng là căn hộ chung cư, nơi Jack từng ở cùng anh trước khi xảy ra mâu thuẫn. Cặp sao từng mời Hứa Minh Đạt và các con; bạn bè... đến nhà chơi. Trong nhà này cũng có đàn và dàn âm thanh để cả hai tập luyện tại nhà. Dưới quê, căn nhà K-ICM sống cùng bố mẹ khá lớn và khang trang.

{keywords}
Nhà của bố mẹ K-ICM dưới quê khá rộng.

Đầu tháng 2 vừa qua, K-ICM gây chú ý khi mặc sang chảnh đến nhận bàn giao xe Mercedes-Benz C300 màu trắng, có giá thị trường 1,9 tỷ đồng.

{keywords}{keywords}{keywords}

"Có khoảng 8 chiếc xe đứng tên tôi vì gia đình tôi làm dịch vụ. Nếu tính riêng xe Mercedes thì đây là chiếc thứ 4. Tôi chưa từng có chiếc Mercedes nào đứng tên mình ở TP.HCM. Tôi mua để sử dụng thì ít, chủ yếu để kinh doanh thôi", chia sẻ của K-ICM gây bất ngờ vì hiếm chàng trai trẻ nào ở độ tuổi này có thể đứng tên 8 chiếc ô tô.

Người đại diện K-ICM cho biết cả 8 chiếc xe đều được anh sử dụng cho mục đích làm việc như đi diễn, thực hiện sản phẩm… chứ không phải nhu cầu cá nhân. Bên cạnh đó, K-ICM là đại diện hình ảnh của công ty và là nghệ sĩ nên khi mua xe sẽ được ưu đãi vì có thoả thuận sử dụng hình ảnh. Phương tiện di chuyển chính của anh là một chiếc motor từng xuất hiện trong MV Em gì ơi.

{keywords}
Chiếc motor K-ICM ưa thích.

Một nguồn tin cho biết, 8 chiếc oto này nằm trong dàn xe của công ty vì Tạ Hà, mẹ nuôi K-ICM, có kinh doanh dịch vụ vận tải, sở hữu dàn xe từ Bắc chí Nam. Chị này là người lập ra công ty ICM Entertainment, từng tuyên bố thưởng 10 tỷ đồng cho ai chứng minh được con trai nuôi đạo nhạc. 

Khi còn phát triển bộ đôi với nhau, K-ICM và Jack khá đối lập về hình ảnh vì anh luôn mặc thời thượng, sang chảnh còn nam ca sĩ thì giản dị hơn. Khi giày Nike Air Force 1 x Peaceminusone Para-Noise do G-Dragon thiết kế ra mắt hồi tháng 11/2019, K-ICM là một trong những nghệ sĩ Việt sở hữu sớm nhất, lại là phiên bản quốc tế. Đôi giày hoa cúc này có giá bán 120 triệu đồng.

Cuộc sống thường nhật của K-ICM cũng rất sang chảnh. Anh từng đi du lịch nhiều nước trên thế giới, ngồi máy bay hạng thương gia. 

{keywords}
K-ICM và mẹ nuôi ngồi ghế hạng thương gia.

Hiện tại, sau thời gian khó khăn vì ồn ào với Jack, K-ICM vẫn là người "nắm đằng chuôi" khi là chủ sở hữu loạt video trăm triệu view như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi... mang về nguồn thu không nhỏ, ước tính khoảng vài trăm triệu đồng, tiền quảng cáo do Youtube chi trả.

Kênh Youtube chính thức của K-ICM sở hữu 4,32 triệu người theo dõi, là công cụ rất giá trị trong thời đại giải trí điện tử lên ngôi. Bằng chứng, sản phẩm mới nhất của K-ICM nhanh chóng đạt top 1 xu hướng tìm kiếm dù anh đang bị phản đối mạnh mẽ. NSX này cũng sở hữu một kênh khác là ICM Studio chuyên đăng video phòng thu, bản live, bản nháp, bản phối, bản karaoke... của công ty anh. Kênh này cũng đang thu hút đến hơn 234 triệu lượt xem. 

Bên cạnh đó, với tư cách chủ sở hữu quyền tác giả của loạt hit lớn, K-ICM và công ty còn có nguồn thu đều đặn phí tác quyền âm nhạc. 

Clip hiếm hoi K-ICM thể hiện giọng hát thật: 

Cẩm Lan 

K-ICM gây tranh cãi vì mua xe 1,9 tỷ đồng giữa ồn ào với Jack

K-ICM gây tranh cãi vì mua xe 1,9 tỷ đồng giữa ồn ào với Jack

Ngày 2/2 (nhằm mồng 9 Tết), K-ICM nhận bàn giao xe Mercedes-Benz.