25 FIT vừa triển khai nâng cấp công nghệ EMS chuẩn châu Âu

Công nghệ nâng tầm trải nghiệm

Cách đây 3 năm, khi 25 FIT ra đời, giới thiệu một phương pháp tập luyện mới sử dụng EMS Training, người dùng vẫn còn hoài nghi và bỡ ngỡ. 

Đến nay, tập tại 25 FIT, khách hàng có những trải nghiệm mang tính công nghệ đúng nghĩa như book lịch tập bằng app, chỉ mất 25 phút cho mỗi buổi tập, 2 buổi/tuần, các động tác tập luyện theo phương pháp EMS tác động dòng điện đến thẳng các nhóm cơ, cho hiệu quả đốt calories lên gấp 4 lần tập luyện thông thường. 10.000 người tập thường xuyên tại 4 thành phố lớn với 20.000 buổi tập mỗi tháng và đang tăng lên nhanh chóng, đã bảo chứng cho xu hướng bền vững của gym công nghệ tại Việt Nam. 

Nhưng thế giới công nghệ luôn luôn chuyển động không ngừng, nhằm nâng cấp lên các phiên bản tốt hơn. Chính vì thế năm 2022, 25 FIT đã làm một bước tiến nhảy vọt khi tiến hành nâng cấp công nghệ nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm tập luyện tốt hơn. Bộ suit thiết kế mới dành riêng cho từng người, không dùng chung suit tập. Khách hàng có thể mang về bảo quản hoặc ký gửi tại 25 FIT. 

 Bộ suit tập nhiều công năng của 25 FIT ở công nghệ cải tiến

Theo đại diện 25 FIT, thay vì phải kết nối với máy tập bằng dây nối đến máy điều khiển, bộ suit này hoàn toàn độc lập, với máy EMS được đặt sau lưng, rất gọn nhẹ và chắc chắn. Người tập thoải mái tập luyện các động tác linh hoạt hơn, ít cảm thấy gò bó trong khi tập luyện. Đặc biệt, với những người đã tập với 25 FIT sẽ cực kì hài lòng với đặc tính không cần xịt nước vào suit trước khi mặc. Cảm giác khô ráo dễ chịu như đang mặc chính bộ quần áo tập của mình đã thành sự thật.

Tối ưu hiệu quả tập luyện 

Cũng theo đại diện 25 FIT, công nghệ nâng cấp lần này là sự kết hợp giữa công nghệ kích thích cơ bắp bằng xung điện và chức năng theo dõi dữ liệu ngay khi tập. Với tiêu chí “tập không rườm rà, mượt mà dáng vóc", toàn bộ quy trình tập luyện EMS sẽ được cải tiến để đạt hiệu quả tối ưu hơn cho người dùng. 
 
Chức năng giúp nâng cao hiệu quả tập đặc biệt nhất của công nghệ lần này là lưu trữ và phân tích các chỉ số tập luyện. Trước buổi tập, người tập có thể kiểm tra các chỉ số như nhịp tim, sức mạnh các cơ bắp. Trong khi tập, các dữ liệu sẽ được ghi nhận ngay lập tức để người tập có thể dễ dàng thấy được tổng hợp các chỉ số tập luyện của mình sau buổi tập như lượng calories đã tiêu thụ, chỉ số sức mạnh, chỉ số sức bền. 

Công nghệ EMS cải tiến mang đến trải nghiệm tập luyện cá nhân hóa hoàn toàn

Từ các dữ liệu tập luyện theo từng cá nhân, huấn luyện viên sẽ phân tích nhằm điều chỉnh các bài tập và tư vấn cho từng khách hàng lộ trình tập luyện sao cho đạt kết quả tối ưu nhất. 

CEO 25 FIT Phạm Hoàng Long cho biết, “Trước đây, người tập chỉ nắm được kết quả của mình sau một thời gian tập ví dụ như 1 tháng, 3 tháng thông qua inbody. Nhưng từ sau khi công nghệ cải tiến được áp dụng, người tập sẽ thấy được số liệu “real-time" sau mỗi buổi, để biết chính xác mình đã “work hard" hay chưa, cần cải thiện điểm gì, thậm chí vùng cơ nào đang tiến triển tốt, vùng nào chưa tốt. Nhìn thấy chi tiết số liệu của mình luôn giúp người tập có động lực hơn, tự động điều chỉnh thói quen của mình để đạt mục tiêu tốt hơn”. 

Theo kế hoạch, trong tháng 7/2022, 25 FIT sẽ tiến hành nâng cấp công nghệ tại tất cả các trung tâm trong khu vực TP.HCM. Khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng sẽ bắt đầu tập với công nghệ cải tiến từ tháng 8/2022. 

25 FIT - 25 Minutes To Get Fit

Hotline: 18006176

TP.HCM: 105C Trương Định, phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Hà Nội: 42z Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm

Đăng kí tập thử tại: https://hubs.la/Q01g16m20 

Ngọc Minh