Theo anh Nguyễn Minh Thiện, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thiện Tình Nghĩa, anh cùng nhân viên công ty đã đồng lòng chung tay góp sức để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trực tiếp gửi những suất ăn “ấm lòng” tới bệnh nhân của bệnh viện. Tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng đây cũng là món quà tình cảm, chia sẻ mà anh Thiện và công ty TNHH Thiện Tình Nghĩa gửi gắm tới những bệnh nhân đang phải chống chọi để chiến thắng bệnh tật mà đội ngũ Công ty TNHH Thiện Tình Nghĩa mong muốn gửi gắm. Hi vọng có thể phần nào đó có thể giúp các bệnh nhân có niềm tin vào cuộc sống, lạc quan để chống chọi với bệnh tật.

 Anh Nguyễn Minh Thiện trực tiếp tham gia hoạt động thiện nguyện

Anh Nguyễn Minh Thiện chia sẻ, “Tôi mong muốn có thể duy trì hoạt động này đều đặn để phần nào giúp đỡ được những bệnh nhân, từ đó có thể phát đi thông điệp mạnh mẽ tới mọi người cùng chung tay góp sức để giúp những hoàn cảnh khó khăn có niềm tin hơn vào cuộc sống. Trong tương lai gần tôi hi vọng tham gia được nhiều dự án hướng tới cộng đồng hơn nữa để phần nào đó giúp được nhiều mảnh đời cơ cực hơn”.

Công ty TNHH Thiện Tình Nghĩa là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Bên cạnh hoài bão xây dựng sự nghiệp, tham vọng xây dựng app giao dịch về bất động sản, anh Nguyễn Minh Thiện còn bày tỏ tâm huyết với các hoạt động thiện nguyện. Theo anh Thiện, tất cả những hành động đó xuất phát từ sự đồng cảm, thấu hiểu khó khăn, bất hạnh khi anh cũng không còn ba từ khi tròn 1 tuổi. 

 Anh Nguyễn Minh Thiện - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thiện Tình Nghĩa

Theo anh Thiện, trong thời gian tới, anh cùng đội ngũ nhân viên công ty sẽ tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh mạnh mẽ để có thêm điều kiện thực hiện các chương trình thiện nguyện, góp phần sẻ chia và động viên những mảnh đời khó khăn có niềm tin hơn vào cuộc sống.

 Hình ảnh Công ty TNHH Thiện Tình Nghĩa trao suất ăn tại bệnh viện Trung ương Huế

Bích Đào