Mùa thu này nhiều hãng đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang ứng dụng đẹp và đa dạng dành cho các bạn trẻ sành điệu.

Alexander McQueen

Trong vòng một tuần mà triển lãm của hãng được mở tại London, các sản phẩm được giới thiệu đã hoàn toàn được bán rất chạy. Sarah Burton đã làm được chính xác những gì cần làm trong bộ sưu tập này. Cô đã mang lại sự lãng mạn.

Bộ sưu tập dựa trên ý tưởng “tinh thần của hoa hồng” với quá trình bắt đầu từ lúc nụ hoa e ấp đến lúc hoa nở rực rỡ và lụi tàn dần theo thời gian. Nhà thiết kế đã sử dụng các chất liệu độc đáo như da mỏng và lụa gấm hoa cho những bộ suit đen và áo khoác hồng.

{keywords}
Bộ sưu tập gồm nhiều mẫu áo khoác da đen sành điệu với chất liệu da mỏng và mềm.

{keywords}
Những chiếc váy voan nhiều lớp với những khoảng hở ý nhị tạo nên sự duyên dáng cho trang phục.

{keywords}
Bộ sưu tập lấy hình tượng hoa hồng để sáng tạo nên những chiếc váy với gam màu đỏ thắm dựa trên chất liệu lụa. Sự tinh tế của trang phục đi kèm với kiểu tóc đặc biệt xù rối tạo nên ý tưởng về “vẻ đẹp của sự không hoàn hảo”.

Marc Jacob

Bộ sưu tập thời trang ứng dụng mùa Thu này của Marc Jacob được lấy cảm hứng Diana Vreeland – biên tập viên thời trang của tạp chí Harper’s Bazaar và Vogue và cũng là cố vấn đặc biệt cho Viện Trang phục của bảo tàng nghệ thuật Metropolitan.

{keywords}
Bộ sưu tập sử dụng nhiều gam màu trầm như xanh đen, đen, xám…với những trang phục sang trọng, đặc biệt nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu da sáng tạo bằng cách biến nó thành những đường line trên váy cũng như sử dụng găng tay da đi kèm với hầu hết các bộ trang phục.

{keywords}
Những thiết kế mang hơi hướng cổ điển, thanh lịch với các bộ vest và họa tiết ca rô trông giống da động vật đặc biệt thời thượng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Ngoài ra bộ sưu tập còn có những mẫu váy pleat bằng da cũng các mẫu áo khoác lông mang lại đẳng cấp sang trọng cho người mặc.

Moschino

Jeremy Scott là một nhà thiết kế rất sáng tạo và hài hước. Ông từng sáng tạo các mẫu trang phục với ý tưởng về hãng thức ăn nhanh Mc Donald cũng như búp bê Barbie và đã gây được tiếng vang lớn. Bộ sưu tập mùa Thu 2015 này ông lại lấy cảm hứng từ thời trang đường phố.

{keywords}
Đường phố của Jeremy Scott là những mảng màu nổi bật kết hợp với nhau theo phong cách Color-Block. Chúng đầy sức sống, gợi cảm và hoàn toàn “không thể kìm nén”.

{keywords}
Các nhân vật hoạt hình nổi tiếng đã được nhà thiết kế đưa vào bộ trang phục, tạo nên một tổng thể vô cùng tươi vui và bắt mắt.

{keywords}
Bộ sưu tập còn có những thiết kế thể hiện tinh thần Hippie đường phố với chất liệu denim, phụ kiện kim loại ánh kim như vòng cổ, thắt lưng, túi xách, dây xích…. kết hợp với trang phục kiểu thể thao tạo nên hình ảnh mạnh mẽ, phóng khoáng mà cực kỳ thời trang.

{keywords}
Chất liệu denim được Jeremy Scott ưu ái. Các trang phục mặc cùng denim thường là áo thun crop top hoặc áo khoác bóng chày đậm chất sporty.

{keywords}

{keywords}

Ông không ngại sử dụng những gam màu nổi bật, thậm chí “chói lọi”. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ những bức tranh Graffiti sinh động, một môn nghệ thuật đường phố đặc sắc.

Hạ An