Hôn lễ hoành tráng của Khánh Thi - Phan Hiển tối 22/12 thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Vợ chồng cô chuẩn bị chỉn chu mọi thứ, từ không gian lễ cưới, trang phục đến các tiết mục biểu diễn,...

NTK Phạm Đặng Anh Thư phụ trách thiết kế váy cưới cho Khánh Thi. 

Trong ngày trọng đại, Khánh Thi được khen có vẻ ngoài nổi bật. Cô lựa chọn 3 chiếc váy cưới của NTK Phạm Đặng Anh Thư. Đây là các thiết kế được làm thủ công, tốn nhiều thời gian với hàng chục nhân công làm việc. 

Chiếc váy đầu tiên của Khánh Thi là thiết kế đuôi cá chân mây organza - với phần thân siết xoắn draping trễ vai lạ mắt bằng lụa Mikado - mang tên Eva. Chiếc váy cưới lộng lẫy với đuôi váy bồng bềnh và những nếp gấp giúp tôn dáng cô dâu. Ngoài ra, phụ kiện lúp dài đính ngọc trai giúp Khánh Thi trông như công chúa giữa quang cảnh lễ cưới cổ tích.

Lễ phục chính của Khánh Thi là mẫu váy mang hơi hướng hoàng gia cổ điển chất liệu ren Pháp.  

Bộ váy cưới xoè bồng này được kết hợp cùng chiếc voan đính đá và bươm bướm 3D lấp lánh giúp tăng thêm vẻ kiều diễm và lãng mạn khi cô dâu tiến vào lễ đường. 

Chiếc đầm bồng công chúa tay cánh tiên lưới hồng nhạt ngọt ngào được Khánh Thi mặc để thể hiện các tiết mục nhảy múa và trò chơi ở cuối tiệc cưới. Bộ váy này được xếp lớp lưới mềm tạo độ bung tự nhiên, tung xoè khi cô dâu khiêu vũ. NTK Anh Thư đã may thành cặp với bộ suit của Phan Hiển để tạo sự đồng điệu trong lúc biểu diễn.

Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi và cũng chính là người thầy dìu dắt, đưa Phan Hiển đến thành công ngày hôm nay. Mối tình thầy trò từng khiến dư luận bàn tán song họ đã vượt qua áp lực để đi đến bến đỗ hạnh phúc. Trong hôn lễ, Khánh Thi xúc động chia sẻ: "Ngày hôm nay, tôi thật sự đã tìm thấy chồng mình".