Tối 22/12, Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng ở TP.HCM. Trước giờ bắt đầu, những hình ảnh không gian tiệc cưới được hé lộ.

Chuyện tình của Khánh Thi – Phan Hiển được nhiều người ví von như cổ tích giữa đời thực. Chính vì thế, cặp đôi cho dựng một không gian lãng mạn, ngọt ngào với hoa phủ kín để khách đến có cảm giác lạc bước vào khu rừng. 

Không gian cử hành hôn lễ pha trộn các màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng. 

Ngoài sảnh tiệc có 3 background chụp ảnh để khách mời lựa chọn theo phong cách của mình. Cả ba được dựng lên bởi các vật trang trí bằng pha lê kết với hoa tươi tông hồng - trắng sang trọng. Xung quanh là khung ảnh của cô dâu chú rể được dàn trải tinh tế. Ngoài hoa hồng trắng, họ sử dụng các loại hoa ngoại nhập, đắt đỏ để tô điểm cho buổi tiệc. 

Bên trong sảnh tiệc được dựng với không gian lâu đài cổ. Phần cổng là vòm hoa to được nâng bởi hai chú ngựa trắng sải cánh tung bay.

Mô hình lâu đài được dựng giữa sân khấu chính. Bộ váy cưới lộng lẫy được đặt ở vị trí trung tâm. 

Khánh Thi cho biết mọi việc chuẩn bị trước lễ cưới đều do chồng đảm nhận. Vì vậy, cô dành thời gian chăm sóc 2 con và tranh thủ làm đẹp. 

Trước đó, Phan Hiển đã nhờ cậy sự giúp đỡ của người bạn Vương Khang để tạo nên một lễ cưới đặc sắc. Nam đạo diễn cùng ê-kíp vài chục người đã tỉ mỉ chuẩn bị từng không gian từ sảnh đón, khu vực chụp ảnh đến lễ đường, sân khấu,...

Hoa tươi được đặt 2 bên lối đi tiến vào lễ đường. Do số lượng hoa lớn, họ nhờ các xe chuyên chở, làm việc hết công suất trong một ngày để kịp hoàn thiện theo ý tưởng của đôi vợ chồng. 


Clip không gian lễ cưới của Khánh Thi - Phan Hiển
Lễ cưới của cặp đôi càng thêm ý nghĩa khi có sự góp mặt của hai con Kubi và Anna. Phan Hiển từng tiết lộ các bé luôn mong đợi ngày bố mẹ tiến vào lễ đường. 
Khánh Thi - Phan Hiển chụp ảnh cùng mẹ cô dâu. Bà luôn bên cạnh hỗ trợ đôi vợ chồng chăm cháu và đưa ra lời khuyên về cách giữ lửa hôn nhân. 
Khánh Thi được nhận xét có nhiều nét giống mẹ. Trong lễ thành hôn, bà cũng trao của hồi môn cho con gái là 12 cây vàng với mong muốn vợ chồng cô dùng làm vốn kinh doanh. 
Theo yêu cầu của chủ nhân bữa tiệc, các khách mời đến dự diện 2 tông màu hồng và trắng với ý nghĩa tượng trưng cho tình cảm chân thành, sâu sắc. 
Cô dâu - chú rể chụp ảnh cùng gia đình chồng. Ca sĩ Hoàng Mỹ An (thứ 2, bên phải vào) - em họ của Phan Hiển bay từ Mỹ về Việt Nam dự lễ cưới. 

Khánh Thi trong tiệc cưới đã cảm ơn nhiều người, trong đó có Chí Anh và kể chuyện người tri kỷ từng hỏi Phan Hiển rằng: "Thế em có yêu cô không?" Phan Hiển trả lời: "Có! Em có yêu cô". 

Khoảnh khắc cô dâu tiến vào lễ đường với những tiếng vỗ tay từ 1.000 khách có mặt. Cô chia sẻ mình đợi suốt 13 năm để được diện váy cưới cô dâu. 
Khánh Thi đẹp rạng rỡ trong ngày vui. Cô diện 3 bộ váy với thiết kế bay bổng, đính kết cầu kỳ do người bạn thân - NTK Anh Thư làm tặng. 
Phan Hiển không kìm được xúc động khi nhìn ngắm người bạn đời. Nam vũ công là người đề xuất làm lễ cưới để bà xã có danh phận sau nhiều năm làm vợ, làm mẹ. 
Con trai lớn của cặp đôi - bé Kubi cùng bố mẹ lên sân khấu. Cậu bé từng rất mong được dự lễ cưới. 
Con trai đặt tay Khánh Thi - Phan Hiển, gửi lời chúc bố mẹ trăm năm hạnh phúc. Phan Hiển gửi lời cám ơn đến Khánh Thi đã cho anh một tổ ấm trọn vẹn trong nhiều năm qua.  

Phan Hiển nói trong mắt anh, Khánh Thi bề ngoài là người phụ nữ rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, sâu thẳm cô yếu đuối và không ít lần rơi nước mắt. “Anh không muốn nhìn em khóc và anh hy vọng từ thời điểm này anh sẽ là một bờ vai vững chắc cho em”, Phan Hiển chia sẻ. 

Cặp đôi không khỏi xúc động khi nhắc về quãng đường 13 năm với không ít thăng trầm, biến cố. Họ từng không ít lần chia tay nhưng tình yêu đã giúp cả hai tìm về bên nhau. 
Khánh Thi gửi những lời tình cảm đến Phan Hiển: "Anh làm tổn thương em rất nhiều, em khóc rất nhiều. Nhưng tất cả những gì em yêu cầu, mong muốn, anh đều làm hết mọi thứ. Những lúc em buồn nhất anh đã luôn ở bên em, em chưa yêu một ai chiều em như anh. Ngày hôm nay em thật sự đã tìm thấy chồng mình rồi". 
Khánh Thi ôm chầm lấy ông xã sau khi Phan Hiển hứa sẽ làm điểm tựa vững chắc cho vợ từ nay về sau. 
Vợ chồng Khánh Thi cùng con trai thực hiện nghi thức cắt bánh kem. Hơn 1.000 khách có mặt không khỏi xúc động và vỗ tay chúc hạnh phúc cho cặp đôi.